รองผบ.ก.ป.ยึดจยย.35คันสงสัยจำนำผิดกม.

รองผบ.ก.ป.ยึดจยย.35คันสงสัยจำนำผิดกม.

รองผบ.ก.ป.ยึดจยย.35คันสงสัยจำนำผิดกม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบก.ป. แถลง ยึด จยย. ต้องสงสัย 35 คัน สงสัยจำนำโดยผิด กม. ย่านร่มเกล้า ขยายผลต่อไป

พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป แถลงผลการตรวจยึดรถจักรยานยนต์และรถยนต์ต้องสงสัย ย่านเคหะร่มเกล้า รวม 35 คัน แบ่งเป็น รถจักรยานยนต์ 14 คัน รถยนต์ 21 คัน เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารได้รับแจ้งจากประชาชน ว่า บริเวณที่เกิดเหตุตรวจค้นมีการลักลอบนำรถยนต์และจักรยานยนต์จำนวนมาก จึงอาศัยอำนาจตามกฎอัยการศึกเข้าตรวจค้นสถานที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักเลขที่ 338/13 ถ.เคหะร่มเกล้า ซึ่งมี นางวิมล หรือเจ๊ใหญ่ ลิ้มอยู่สุข อายุ 52 ปี รับว่าเป็นเจ้าของ หรือผู้ครอบครอง เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดของกลางทั้งหมดมาตรวจสอบ ซึ่งหากพบว่ามีการกระทำผิดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวว่า จากการตรวจสอบรถที่ตรวจยึดมายังไม่พบว่ามีการแจ้งหาย แต่จะต้องตรวจสอบผู้ครอบครอง หรือผู้ถือกรรมสิทธิ์ เพื่อสอบสวนอีกครั้ง ว่ามีการเรียกเก็บดอกเบี้ยเกินอัตราหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีกับ นางวิมล

อย่างไรก็ตาม หากประชาชนพบเบาะแสมีการรับจำนำ หรือจำแหละรถสามารถแจ้งกองปราบปราม เพื่อทำการตรวจสอบ ล่าสุด ยังไม่มีบุคคลใดมาแสดงตัวเป็นเจ้าของ ซึ่งหลังจากนี้หากบุคคลใดนำหลักฐานมาแสดง และไม่พบว่ามีการกระทำผิดเจ้าหน้าที่ก็จะทำการคืนรถให้ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook