ฮือฮา! เลขเด็ดหลวงพ่อมีขนงอกที่หัวเข่า

ฮือฮา! เลขเด็ดหลวงพ่อมีขนงอกที่หัวเข่า

ฮือฮา! เลขเด็ดหลวงพ่อมีขนงอกที่หัวเข่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา หลวงพ่อวัดดังมีเส้นใยคล้ายเส้นผมมนุษย์ โผล่ออกมาบริเวณหัวเข่าองค์พระประธาน ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ดงวดวันที่ 1 กรกฎาคม 42 142 942 มาแรง 

ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า ประชาชนจำนวนมากต่างวิพากจารณ์เรื่องราวประหลาด เมื่อมีเส้นใยคล้ายเส้นผมมนุษย์ โผล่ออกมาบริเวณหัวเข่าองค์พระประธานองค์หนึ่งที่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.นครศรีธรรมราช จึงได้ไปตรวจตรวจข้อเท็จจริง พบพระวริทธิ อิทธิเตโช ที่มาช่วยบูรณะพระประธาน พบว่าบริเวณหน้าตัก จนถึงหัวเข่าซ้ายของพระพุทธรูปองค์ดังกล่าว มีรอยปูนแตกและมีเส้นขน คล้ายเส้นผมสีดำงอกขึ้นมาปกคลุมบริเวณดังกล่าวเป็นเส้นสั้นบ้างยาวบ้างจำนวนมาก

โดยพระพุทธรูปองค์ดังกล่าวอยู่ในลำดับที่ 42 ซึ่งช่างตรวจสอบพบว่า บริเวณหน้าตั้ง และหัวเข่ามีรอยปูนแตกจึงกะเทาะปูนออกเพื่อบูรณะ ฯ แต่พบเส้นขนคล้ายเส้นผมมนุษย์งอกออกมาจำนวนมาก ซึ่งไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร โดยมีทั้งบอกว่าอาจเป็นรากฝอยของต้นไม้ หรือเชื้อราชนิดหนึ่ง แต่ส่วนใหญ่ระบุว่าเป็นเส้นขนหรือเส้นผมที่งอกขึ้นจากปาฏิหาริย์ความศักดิ์สิทธิ์ขององค์พระ โดยเจ้าหน้าที่ได้เก็บเส้นขนที่งอกเพื่อนำไปตรวจพิสูจน์ให้ชัดเจน

อย่างไรก็ตามชาวบ้านบริเวณนั้นได้นำความมหัศจรรย์ครั้งนี้มาตีความเป็นเลขเด็ด โดยเลขเด็ดที่มาแรงคือ 42 142 942 ซึ่งที่เป็นเลขประจำองค์ขององค์พระ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook