เจมี่ บูเฮอร์ เปลือยใจ! แหวกโชว์ท่อนล่าง ไม่อนาจาร

เจมี่ บูเฮอร์ เปลือยใจ! แหวกโชว์ท่อนล่าง ไม่อนาจาร

เจมี่ บูเฮอร์ เปลือยใจ! แหวกโชว์ท่อนล่าง ไม่อนาจาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังสร้างความตกตะลึงกับการปรากฏตัวในงาน Siamdara Stars Awards 2014 เมื่อคืนวานนี้ (30 มิ.ย.) ดาราสาว "เจมี่ บูเฮอร์" ที่โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ ประเด็นชุดสุดสยิว กระโปรงแหวกโชว์เรียวขา ทะลวงสูงจนเผยให้เห็นจีสตริงข้างใน ถึงขนาดที่มีคนข่มขู่จะเอาตำรวจมาจับ เนื่องจากเป็นการกระทำอนาจารในที่สาธารณะ

ล่าสุด สาวเจมี่ ได้เปิดใจผ่านเว็บไซต์ ข่าวสดออนไลน์ เกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น ระบุว่า "เราฟิตติ้งกัน 1 วันเต็มๆ ค่ะ ก่อนจะออกมาเป็นชุดนี้ แล้วเราก็ตัดเย็บชุดนี้ 2 วัน คือผ่านกระบวนการความคิดมาระดับหนึ่งแล้ว แต่เข้าใจว่าต่างคนต่างมุมมอง กลายเป็นว่าดูแรงเกินไป คือที่มันแรงเป็นเพราะมุมภาพมากกว่า"

ดาราสาวอื้อฉาวคนล่าสุดยังบอกว่า "ฟีตแบคหลังออกจากงานแล้ว ปรากฏว่ารูปที่ออกมาแรงมาก ส่วนตัวไม่ได้ตั้งใจจะไปโชว์ขนาดนี้ บิกินี่ข้างในก็ปักเอาไว้สวยงาม เผื่อเดินกว้างๆ แล้วเห็นแบบเหลือบๆ ตอนที่โพสท่าก็ไม่รู้ตัวเลยว่าโพสเป็นยังไง เราก็ซ้อมโพสท่าก่อนจะออกไปงาน แต่อยู่ที่งาน พี่ๆ นักข่าวบอกให้โพสกว้างๆ เราก็ทำตามสั่ง แต่ไม่นึกว่าจะชัดเจนขนาดนี้ อีกทั้งรอยแหวกกระโปรงตอนแรกเอาไว้ข้างๆ แต่มันหมุนมาข้างหน้าอย่างที่เห็น"

สาวเจมี่ เปิดเผยอีกว่า "ไม่ได้จะไปขโมยซีนที่งาน ไม่ตั้งใจจะโชว์ขนาดนั้น ชุดที่ใส่มาคือมันเหมาะกับบรรยากาศและสถานที่ ไม่ใช่การทำอนาจาร ทางทีมงานที่ติดต่อมาก็แจ้งมาว่า จัดมา..อย่าให้แพ้งานที่แล้ว ไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้ เพราะชุดดูซอฟต์กว่างานที่แล้วด้วยซ้ำ ชุดนี้มีทีมงานช่วยทำขึ้นมาไม่ต่ำกว่า 5 คน"

เมื่อถามถึงประเด็นที่เจ้าตัวบอกว่า "ดีใจ..ได้เป็นไอดอลของน้องๆ" เจ้าตัวชี้แจงว่า "จริงๆ แล้ว โชว์หน้าอกแรงกว่ามาก แต่เราคงชินตากัน หันมาโชว์ส่วนอื่นบ้าง แต่ไม่ใช่ตรงนั้น คือให้มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง คือมันขัดกับวัฒนธรรมของเราหมดค่ะ ถ้าจะให้ถูกก็ต้องใส่สไบเฉียงมา"

ทั้งนี้ สาวเจมี่ ยังได้คอมเมนท์เรื่องสรีระของตัวเองว่า "อยากทำบั้นท้าย มีคนทักว่าบั้นท้ายสวยดี จึงอยากทำให้ดูสวยแบบนี้ตลอดไป ส่วนเรื่องหน้าอกได้ทำก็ดี อัพไซส์เพิ่มกว่านี้ แต่ก็ต้องดูต่อไปก่อนค่ะ อยากได้แบบธรรมชาติ ไม่โอเว่อร์"

ขอบคุณเนื้อข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา "สาวเจมี่" ได้สัมภาษณ์เปิดใจอีกครั้งผ่านทางรายการ "ไนน์ เอ็นเตอร์เทน" ขอชี้แจงว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่เคยพูดสัมภาษณ์ออกไปก่อนหน้านี้ อาจจะพูดรวบรัดมากเกินไป ชุดที่สวมใส่มางาน เป็นชุดที่มีทีมงานช่วยกันเลือก ก่อนจะลงเอยที่ชุดนี้ แต่พอมีเสียงวิจารณ์ออกมา ตนก็รู้สึกไม่สบายใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว หลังจากนี้คงจะไม่รับงานแนวเซ็กซี่อีก และระวังเรื่องชุดเสื้อผ้ามากขึ้น

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เจมี่ บูเฮอร์ เปลือยใจ! แหวกโชว์ท่อนล่าง ไม่อนาจาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook