''แป้ง'' ปัดข่าวคั่ว ทายาทแกรมมี่ แย้มมีคนดูใจแต่ไม่พร้อมเปิดตัว

''แป้ง'' ปัดข่าวคั่ว ทายาทแกรมมี่ แย้มมีคนดูใจแต่ไม่พร้อมเปิดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับ ฟ้าใหม่ ลูกชายคนโตของบอสใหญ่แกรมมี่ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม แต่ยังไม่ทันไรนางเอกสาว แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ก็เป็นข่าวกับลูกคนรองอย่าง ระฟ้า อีกแล้ว แหม!ตกเป็นข่าวว่าแอบกิ๊กกั๊กกับทั้งพี่ทั้งน้องแบบนี้สาวแป้งจะว่ายังไงบ้างเนี่ย

แป้ง กล่าวว่า กับระฟ้าก็เป็นคนรู้จักกัน รู้จักกันมานานหลายปีแล้ว ไม่ได้สนิทมากก็เป็นแค่เพื่อนคนหนึ่ง ถามว่าเขามีท่าทีมาจีบบ้างมั้ย ก็ไม่นะ ถ้าจีบคงจะจีบนานแล้ว เป็นเพราะที่ผ่านมาหัวใจแป้งไม่ว่างหรือเปล่า แต่ตอนนี้หัวใจแป้งว่างแล้วนะ? ตอนนี้สบายใจที่จะอยู่คนเดียว ไปไหนมาไหนกับเพื่อนมากกว่า ...มีโอกาสเจอกันบ้างมั้ย... ก็เคยเจอ ถ้าเจอกันก็คุย แล้วถ้าเขามาจีบล่ะ? ก็รอให้เขามาจีบก่อนดีกว่ามั้ง ก็ยังอยู่คนเดียว ...มีคนมาดู ๆ บ้างหรือเปล่า... ก็มีบ้าง ขอดูไปเรื่อย ๆ ไม่อยากรีบ อะไรไม่ชัดเจนไม่อยากพูด พูดมากไปคนที่จะเสียก็คือตัวเรา แป้งยังไม่เข็ดกับความรักนะ ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะเป็นข่าวกับคนพี่ ฟ้าใหม่ มาตอนนี้ก็เป็นข่าวกับคนน้อง ระฟ้า กลัวคนมองว่าเจ้าชู้มั้ย? ก็อย่างที่บอก เรารู้จักกันหมด เป็นเพื่อนของเพื่อนแป้งอีกที ...ล่าสุดมีคนเห็นว่าไปเล่นฟิตเนสที่ตึกแกรมมี่กับระฟ้า... ฟิตเนสที่ตึกแกรมมี่ก็ไปเล่นอยู่แล้ว เจอกันก็ทักกันเป็นเรื่องปกติ ตอนนี้คนที่คุย ๆ อยู่เป็นคนในหรือนอกวงการ? ไม่บอกอ่ะ ไม่ใช่ว่ากลัวว่าถ้าพูดไปแล้วจะถูกคนจับตามอง เพียงแต่แป้งรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของคนสองคน มันไม่ต้องมีปัจจัยอื่น ๆ มาวุ่นวาย ขอเงียบ ๆ เหมือนชีวิตคนปกติทั่วไปได้มั้ย

...แต่ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ก็บอกว่าระฟ้าเป็นคนดี... ไม่ พี่วุ้นก็รู้จักทั้งฟ้าใหม่และระฟ้า ถ้าแป้งจะศึกษาหรือมีใครแป้งจะบอกเองแน่นอน เบื่อมั้ยเป็นข่าวอย่างนี้ตลอด? ไม่หรอก เพียงแต่เกรงใจชาวบ้านที่ต้องมาเป็นข่าวกับแป้งมากกว่า ...คนที่เราคุย ๆ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง... ไม่ทราบ ยังไม่มีอะไรชัดเจน มันยังไม่ถึงขั้นแฮปปี้ แต่ก็มีคนเข้ามาบ้าง เราก็ไม่ปิดกั้นตัวเอง พอมีข่าวกับระฟ้าจะทำให้เราวางตัวลำบากมั้ย? ไม่หรอก เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นค่ะ แป้ง กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook