ลูกทุ่งสเตชั่น

ลูกทุ่งสเตชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังพบกันจันทร์ละหน ลูกทุ่งสเตชั่น กระผม นายสนั่น ลั่นทุ่ง ยังยืนหยัดปักหลักทำหน้าที่ขยายข่าว ชาวทุ่ง ทุกผู้ที่ผลงานคุณภาพ สม่ำเสมอ และ น่าติดตาม เพื่อรายงานชาวประชาผู้นิยม เพลงลูกทุ่ง แบบไม่แบ่งฝักแบ่งฝ่ายอย่าง คนการเมือง เพื่อทำหน้าที่ของ คนกลาง ด้วยความหวังให้ วงการเพลงลูกทุ่ง เดินหน้าอย่างสง่างามฉะนั้น ศิลปิน ใดมีผลงานดังกล่าวก็ย้ำได้ว่าท่านจะมี ชื่อ อยู่ตรงนี้ สม่ำเสมอ แต่หากผลงาน ย่ำแย่ ก็ต้องบอกว่า เสียใจ ที่ชื่อท่านไม่มีสิทธิ โผล่ตรงนี้ แน่นอน ข่าวชาวทุ่งวันนี้ตรงกับวัน ตรุษจีน เหมาะเจาะ ฉะนั้นก่อนรายงานข่าวพวกเรากันเอง สนั่น ลั่นทุ่ง ขอทักทายพร้อมให้พรแฟน ๆ ทุกท่านด้วยคำว่า ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ และขอให้ นักเพลงลูกทุ่ง ตลอดทั้ง ท่านผู้ฟังและท่านผู้อ่าน มากมีเงินทองอีกทั้งตะลอน ท่องตรุษจีน ก็ขอให้ตะลอนอย่างสนุกอย่ามีทุกข์จาก อุบัติเหตุ กลับบ้านก็แล้วกัน

ไปโชว์ไกลสำหรับสาวนี้ อี๊ฟ พันธุ์ทิพย์ เพราะวันนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลไปโชว์งานฉลอง ตรุษจีน ที่ เกาะกงรีสอร์ท ประเทศ เขมร พร้อมขนเพลงที่อยู่ในอัลบั้มร้องคู่กับ ยอดรัก สลักใจ อาทิ แก้วจ๋าอย่าเสียใจ, รักแท้แม่ส่งเสริม, รักหนุ่ม อบต. ก็ขอเชิญ หนุ่มเขมร และ หนุ่มไทย ที่นั่นไปชมโฉมได้ว่า สวย แค่ไหนกัน

สร้างองค์กรให้ มั่นคง หลังลงหลักปักฐาน ซื้อบ้าน ย่านลำลูกกาคลอง 4 ราคาเฉียด 2 ล้านบาท เป็นสำนักงานถาวร ตอนนี้ จิตรกร บัวเนียม นายกสมาคมนักแต่งเพลงแห่งประเทศไทย ยังคิดทำ อัลบั้มชุดพิเศษ ที่คัดแต่เพลงเก่าจากหลาย ครูเพลง รวมกับผลงานของ นักแต่งหน้าใหม่ ให้นักร้อง คุณภาพ บันทึกเสียงออกขายเพื่อหารายได้ให้ สมาคมฯ น่าชื่นชมถ้าทำสำเร็จจริง

มีเสียงติงถึง พนม นพพร นายกสมาคมนักเพลงแห่งประเทศไทย ให้ช่วยสำรวมด้วยสีหน้าและแววตาที่ ทุกข์ร้อน ในทุกครั้งที่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับปัญหาของ แผ่นผี เพราะดูทางหน้าจอทีวี มีแต่ รอยยิ้ม และเสียง หัวเราะเอิ๊กอ๊ากคล้ายกับ ไม่ได้ เดือดร้อนจริง ถ้าเชื่อเสียงติงคกิริยา นะเสี่ยโอ จะโม้หรือคุยไม่ยืนยัน แต่ใครที่ได้ฟังเสียงร้องของ สายัณห์ สัญญา ในเวลานี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันถึงความ กังวานใส ในน้ำเสียงหากจริงก็ขอยินดีเพราะนับจากนี้ต้องมีบรรดา นายทุน และ ค่ายเพลง จองตัว จ้างร้อง อีกหลายราย ใครอยากได้ติดต่อ หมู-กิิศักดิ์ สายน้ำทิพย์ ผู้ได้รับ สิทธิ ดูแลคิวเพียงผู้เดียว

ปีกลายเก็บค่าผ่านประตู 100 บาท มาปีนี้แม้จะขึ้นราคาเป็น 150 บาท แต่แฟนเพลง ชาวใต้ ก็ยังให้การสนับสนุนวงดนตรี เอกชัย ศรีวิชัย อย่างเหนียวแน่นยิ่งได้เห็นความมโหฬารตาม คอนเซปต์ อลังการล้านเจ็ด หน้าเวทีที่เปรียบเหมือน โรงละครเคลื่อนที่ ก็ยิ่งรักยิ่งศรัทธาและกว่าจะหมดฤดูกาล เดินสาย ลองทาย เอกชัย มีรายได้เท่าใดกัน

ถือฤกษ์ดีวันวางแผงอัลบั้มชุดใหม่ อย่ากึ๊ดนัก นักร้องสาวงามเมืองรถม้า แคท รัตกาล สลัดกางเกงยีนเอวต่ำ นุ่งขาวห่มขาว ไปร่วมงานไหว้ครู ครอบครูประจำปีของ คลื่นลูกทุ่งมหานคร 95 เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตก็ขออวยชัยให้อัลบั้มชุดนี้ขายดิบขายดี มีชื่อเสียงโด่งดังและถ้า ยังไม่มีแฟน ก็ขอให้มี คน (แอบ) รัก ในปีนี้ก็แล้วกัน

แต่คนนี้ขอหันหลังให้ ความรักไว้ชั่วคราว สุนารี ราชสีมา เพื่อตั้งหน้าตั้งตาทำงานตัวเป็นเกลียวเพื่อ อนาคตของลูก ที่กระเตงถึง 2 คน แม้ผลงานชุด มือถือไมค์ไฟส่องหน้า ที่ออกมาวางแผงคู่กับ หนังสือชื่อเดียวกัน จะประชาสัมพันธ์ห่างหูบางตาแต่ด้วยศรัทธาที่แฟนเพลงมอบให้ ยอดขายจึงยังลื่นไหล เมื่อนายทุนได้ กำไร ชุดใหม่จึงน่าจะออกตาม

หวั่นเศรษฐกิจปีนี้จะเผาจริง วร ชัย ธรรมสังคีติ นายห้าง เมโทรแผ่นเสียงเทป ลังเลที่จะรับ น้องจุ๋ม รักษ์ดวงใจ นักร้องสาวหน้าใหม่จาก เมืองลิง (ลพบุรี) เข้าอยู่ในสังกัดทำให้ ชวนชัย ฉิมพะวงศ์ คนปลุกปั้น ต้องนั่งรอด้วยใจกระสับกระส่ายจะ ย้าย ไปเจรจากับค่ายอื่นก็เกรง เสียมารยาท แต่หากรอนานไปก็หวั่น กว่าถั่วจะสุกงาก็ไหม้กันพอดี

หายไปร่วม 2 ปีถึงวันนี้ เอก ราช สุวรรณภูมิ ก็ยังมืดมนกับอัลบั้มชุดใหม่ไม่รู้เมื่อไหร่ค่าย โฟว์เอสไทยแลนด์ จะนำออกขายแต่ก็พอมีรายได้กับการ โชว์ตัว ตามต่างจังหวัดและเล่นละคร พยัคฆ์ยี่เก ของ เสี่ยคมน์ อรรฆเดช ส่วนร้านอาหารที่เปิด ทั้งสองแห่ง เหมือนฟ้าดินแกล้งเพราะ เจ๊งสนิท ปิดถาวรมาร่วมปี

จากอาชีพ นักแสดงอยู่เบื้องหน้า พอหันมานั่งจ้อหลังไมค์ในฐานะ ดีเจคลื่นลูกทุ่งมหานคร 95 ลีลาของ กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ก็ได้พิสูจน์กึ๋นให้เห็นถึงความสามารถใน วาทะ ที่ไม่เป็นสองรองใครทำให้ กบ ธวัชชัย พลอยเบาใจไม่ต้องเทรนหนักแค่รับเป็น พี่เลี้ยง วันเดียวก็ปล่อยมือได้ ติดตามฟังได้ทุกวันเสาร์เวลาบ่ายโมงตรง

เรื่อง บุญกุศล ก็ทำไม่เคยขาดแม้อัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 และ จตุรทุ่ง ที่อยู่ระหว่างการโปรโมต แต่วันคล้ายวันเกิด พุธที่ 28 ม.ค.นี้ หนุ่มลูกทัพฟ้า บ่าววี ก็ยังเจียดเวลาไปทำกิจกรรม การกุศล ด้วยการพาลูกวงไปโชว์คอนเสิร์ตพร้อม เลี้ยงอาหารกลางวัน เด็กที่สถานสงเคราะห์ เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด (บ้านนนทภูมิ) ถนนติวานนท์ คนเป็นแฟนคลับร่วมบุญได้ 10.30 น.

สงสัยจะเข้าตำรา ก่อนลาภจะมามักได้ทุกข์ เพราะพลันอัลบั้มชุด ดอกนีออนบาน วางขายผ่านไปกว่า 2 แสนแผ่น ตั๊ก แตน ชลดา ก็ถูกหามเข้าโรงพยาบาลด้วยโรคเดิม ๆ ภูมิแพ้กำเริบ และ ต่อมทอนซิลอักเสบ ห้ามใช้เสียงอยู่ 3-4 วัน แต่ เฮียเล็ก ยืนยันถึงวันนี้สามารถไปพบแฟนเพลงได้แล้ว เจ้าภาพ ที่จองคิวไว้สบายใจได้ ไม่เบี้ยว อย่างแน่นอน. สนั่น ลั่นทุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook