การไฟฟ้าลำลูกกา ขอโทษ ตอบคำถามยั่วยุ

การไฟฟ้าลำลูกกา ขอโทษ ตอบคำถามยั่วยุ

การไฟฟ้าลำลูกกา ขอโทษ ตอบคำถามยั่วยุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์เผยแพร่ภาพการตอบคำถามของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ลำลูกกา ที่ใช้คำในเชิงยั่วยุ จนกลายเป็นเรื่องบานปลาย ล่าสุดต้องออกมาขอโทษลูกค้า และลบโพสต์นั้นออก !

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั่วสื่อออนไลน์ กรณีผู้ใช้บริการส่งความคิดเห็นทางเฟซบุ๊ก "‎การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอ ลำลูกกา" แต่ผู้ดูแลเพจตอบกลับด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กในชื่อ "Aor Ja" ได้โพสต์ข้อความไปถึงการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอลำลูกกา ว่า... "เมื่อไรจะพัฒนา จ่ายง่าย ๆ แบบ การไฟฟ้านครหลวงบ้างคะ พอดีลืมจ่ายเกินกำหนดมาแค่วันเดียว ต้องไปไกลมาก ๆ ๆ ๆ ไม่สะดวกเลย" แต่มีการตอบกลับโดยผู้ดูแลเพจว่า "ก็ไปใช้ไฟนครหลวงสิครับอย่ามาใช้ภูมิภาค...จบข่าว"

ทั้งนี้ภายในวันเดียวกันนั้น การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอลำลูกกา ได้ลบความคิดเห็นดังกล่าวออก พร้อมทั้งออกมาแสดงความขอโทษ โดยชี้แจงว่า...

"การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอ ลำลูกกา ต้องขออภัยและขอโทษ คุณ Aor Ja เป็นอย่างสูงกับการตอบคำถามจากท่านของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอลำลูกกามา ณ ที่นี้ เรื่องนี้ทางการไฟฟ้าฯ ขออนุญาต ลบคำตอบดังกล่าว และจะดำเนินสอบสวนและปรับปรุงพฤติกรรมการตอบคำถามดังกล่าว เนื่องจาก user การไฟฟ้าฯ มีจำนานมากและหลายส่วนในการตอบคำถามของลูกค้า ซึ่งเกิดจากเหตุผลประการใด การไฟฟ้าฯ ขอสอบสวนในเบื้องต้นก่อน ขออภัยและขอโทษในส่วนนี้ต่อท่านด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook