ปธ.เครือข่ายต้านทำลายชาติร้องDSIสอบดูรูปรักษาโรค

ปธ.เครือข่ายต้านทำลายชาติร้องDSIสอบดูรูปรักษาโรค

ปธ.เครือข่ายต้านทำลายชาติร้องDSIสอบดูรูปรักษาโรค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปธ.เครือข่ายต้านบ่อนทำลายชาติ ยื่นหนังสือดีเอสไอ เอาผิดเจ้าสำนักเข้าข่ายแอบอ้างรักษาอาการเจ็บป่วยได้แค่ดูรูป

นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.ชัชวาลย์ สุขสมจิตร์ อธิบดีดีเอสไอ เพื่อขอให้ตรวจสอบพฤติกรรมบ้านสวนพีระมิดของ นางอุบล ศุภาเดชาภรณ์ กับพวก โดยตั้งข้อสังเกตว่า มีการโฆษณาอวดอ้างเกินจริงในประเด็นที่ส่งผลกระทบกับสถาบันพระพุทธศาสนา สืบเนื่องมาตั้งแต่ปี 2554-2557 นางอุบล ได้โพสต์คลิปวีดีโอผ่านทางโซเชียลมีเดียเป็นภาพ นางอุบล แอบอ้างใช้รูปตัวเอง และจี้รูปสฟิงซ์โดยระบุว่า ให้จ้องมองที่ภาพของ นางอุบล หรือ
รูปสฟิงซ์เครื่องรางแล้วจะหายจากอาการเจ็บป่วย โดยทุกครั้งให้ขึ้นต้นคำอธิษฐานว่า อาจารย์อุบล ช่วยด้วย จากนั้นขอให้พูดถึงอาการเจ็บป่วยที่เป็นอยู่แล้วจะหายทันที ไม่ว่าจะเป็นโรคร้ายแรงแค่ไหนก็หายได้ ซึ่ง นางอุบล แอบอ้างบารมีพระศรีอาริย์ แค่เดินผ่านก็หาย หรือแค่มองรูปอาการเจ็บป่วยก็หายอย่างรวดเร็ว

นายสงกรานต์ กล่าวต่อว่า ได้ติดตามตรวจสอบพฤติกรรมของ นางอุบล มานานกว่า 3 ปี กระทั่งมั่นใจว่ามีหลักฐานในการเอาผิดได้ ทั้งนี้ จากการรวบรวมข้อมูลยังพบว่า มีเจ้าหน้าที่รัฐบางส่วนเข้าไปเกี่ยวข้องในการให้การสนับสนุนช่วยเหลือ โดยเฉพาะในเฟซบุ๊กของ นางอุบล พบว่ามีการตระเวนจัดพิธีกรรมหลายจังหวัดทั่วประเทศ ที่มีการตั้งหัวหน้าสาขารับผิดชอบ ดังนั้น จึงต้องการร้องขอให้ดีเอสไอเข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยเร็ว เพื่อยับยั้งความเสียหายของประชาชน และผลกระทบที่เกิดขึ้นกับศาสนา

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook