2โจรหื่น! บุกบ้านช่างสักยันต์ ข่มขืนลูกค้าสาววัย 18 ยับ

2โจรหื่น! บุกบ้านช่างสักยันต์ ข่มขืนลูกค้าสาววัย 18 ยับ

2โจรหื่น! บุกบ้านช่างสักยันต์ ข่มขืนลูกค้าสาววัย 18 ยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (4 ก.ค. 57) เมื่อเวลา 00.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้บังคับทำร้ายร่างกาย และบุกกระทำการขืนใจหญิงสาว ที่ภายในซอยวัดบุญสัมพันธ์ 13 หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในบ้านพักเลขที่ 38 ซอย 13 บุญสัมพันธ์ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบนายสมคิด สืบยุบล อายุ 36 ปี เจ้าของบ้าน มีอาชีพรับจ้างสักยันต์ พร้อมด้วยผู้เสียหายเป็นหญิงสาว ชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุประมาณ 18 ปี ทั้งคู่ยืนรอให้ปากคำกับตำรวจ จากการสอบสวนนายสมคิด ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.เอ ซึ่งเป็นลูกค้าได้มาหาที่บ้านพัก เพื่อดูแบบลายสักยันต์

ต่อมาได้มีคนมาเคาะประตูบ้านเรียก เมื่อตนเปิดประตูออกไปคนพบชาย 2 คน ได้ถามหานายเผือก ซึ่งเป็นเพื่อนเก่าของตนที่เลิกคบหาไปนานแล้ว พร้อมชักอาวุธปืนออกมาจี้บังคับข่มขู่ตนให้ไปบริเวณหน้าบ้านก่อนรุมทำร้าย โดยใช้ปืนจ่อศีรษะตลอดเวลา หลังจากนั้น 1 ใน 2 ได้บุกเข้าไปในบ้าน ซึ่งมีน.ส.เอ นั้งดูหนังสือแบบสักอยู่ และคนร้ายได้บังคับข่มขืนน.ส.เอจนสำเร็จความใคร่ แล้วมาเปลี่ยนให้คนร้ายที่ใช้ปืนจ่อหัวตนอยู่บริเวณหน้าบ้าน เข้าไปข่มขืนกระทำชำเราซ้ำจนสำเร็จความใคร่เช่นกัน

หลังจากที่ 2 คนร้ายก่อเหตุข่มขืนเสร็จ ได้พากันขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เมื่อตั้งสติได้ตนก็รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว ภายหลังสอบสวนเบื้องต้น ตำรวจได้วิทยุสกัดจับกุมคนร้าย แต่ไร้วี่แวว

อย่างไรก็ตาม นายสมคิด ยังให้การวกไปวนมา หากสอบสวนทราบว่า นายสมคิด มีส่วนรู้เห็นกับคนร้ายก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน ส่วนหญิงสาวนั้นจะได้นำตัวส่ง รพ.บางละมุง เพื่อตรวจสอบร่องรอยการข่มขืนเพื่อเก็บหลักฐาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook