ผบช.ปส.แถลงจับหนุ่มส่งยาบ้า57,000เม็ด

ผบช.ปส.แถลงจับหนุ่มส่งยาบ้า57,000เม็ด

ผบช.ปส.แถลงจับหนุ่มส่งยาบ้า57,000เม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.ปส. แถลงผลการจับกุม นายอนุกูล สหายา อายุ 37 ปี ของกลางยาบ้ารวม 57,600 เม็ด โดยมีคนสั่งการในเรือนจำ

พล.ต.ท.สุรพล ทวนทอง ผู้บัญชาการกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงผลการจับกุม นายอนุกูล สหายา อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดเครือข่ายเรือนจำระยองพร้อมของกลางยาบ้า รวม 57,600 เม็ด รถยนต์ 1 คัน และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง โดยตำรวจสามารถจับกุมได้หลังสืบทราบว่า มีกลุ่มนักโทษเรือนจำจังหวัดระยอง ชื่อ นายสัมพันธ์ ชอบดี เป็นนักค้ายาเสพติด โดยมี นายอนุกูล เป็นคนรับและส่งยาเสพติดไปจำหน่ายตามสถานที่ต่าง ๆ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี ขณะนำกำลังสืบสวนหาข่าวจึงพบรถเก๋งลักษณะ
ตรงตามที่สายข่าวรายงาน จึงแสดงตัวขอตรวจสอบพบยาเสพติดซุกซ้อนในรถยนต์ เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้ พร้อมแจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

จากการสอบสวนขยายผล ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพและยืนยันว่า ยาเสพติดดังกล่าว นายสัมพันธ์ นักโทษคดียาเสพติดเรือนจังหวัดระยอง ให้นำยาเสพติดไปจำหน่าย โดยได้รับค่าจ้างครั้งละ 50,000 บาท 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานไปที่ผู้บัญชาการเรือนจำระยอง เพื่อตรวจสอบสามารถยึดโทรศัพท์มือถือของนักโทษชายสัมพันธ์ได้ และให้พนักงานสอบสวนอายัดตัวไว้ดำเนินคดีเตรียมขยายผลกลุ่มผู้ร่วมขบวนการต่อไป

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook