ภาพเต็มลูกชาย กบ สุวนันท์ ตั้งชื่อ น้องณดล

ภาพเต็มลูกชาย กบ สุวนันท์ ตั้งชื่อ น้องณดล

ภาพเต็มลูกชาย กบ สุวนันท์ ตั้งชื่อ น้องณดล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพเต็มลูกชาย กบ สุวนันท์ กับ บรู๊ค ดนุพร ตั้งชื่อคล้องจอง น้องณดล 

สมาชิกใหม่ของครอบครัวปุณณกันต์ เมื่อคุณแม่กบ สุวนันท์ ได้คลอดลูกชายให้สามี บรู๊ค ดนุพร ได้เชยชมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา งานนี้ พ่อบรู๊ค แม่กบ ตั้งชื่อลูกชายคนนี้ว่า น้องณดล ชื่อจริงคือ ด.ช.ปุญณดล ปุณณกันต์ แปลว่า ผู้ที่เกิดจากบุญ  

ซึ่งวันนี้ กบ สุวนันท์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ณ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท มีสื่อมวลชนมาร่วมทำข่าวและร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม 

วันนี้มาแถลงข่าวคลอดลูกชายรู้สึกยังไงบ้าง

บรู๊ค - ตื่นเต้นมากครับ ได้เข้าไปอยู่กับกบตอนที่เขาผ่าคลอดน้อง ตอนแรกคืออย่างที่ทราบเราไม่รู้เลยจริง ๆ ว่าน้องเพศอะไร เพราะซาวน์แล้วไม่เห็น แต่พอน้องเป็นผู้ชายก็ดีใจครับ

บรู๊ค - กบค่อนข้างดีใจ เพราะเขาอยากได้ผู้ชาย คือว่าน้องณดาหน้าเหมือนผม เขาเลยคิดว่าน้องณดล จะหน้าเหมือนเขา

คุณย่า - กบอาจจะผิดหวังเพราะว่า เขาหน้าเหมือนบรู๊คตอนเด็ก ๆ

น้องณดาเห็นน้องครั้งแรกรู้สึกยังไงบ้าง ?

บรู๊ค - ก็พยายามให้เขามีส่วนร่วมในการเลี้ยงน้องให้มาก ๆ ครับ อย่างเมื่อวานเขาก็ช่วยอาบน้ำหวีผมให้น้อง เรียกว่าเห่อมากจริง ๆ เพราะเมื่อวาน สีทุ่มกว่าแล้วเขายังอยากมาหาน้องอยู่เลย แต่บางทีเขาก็บอกว่าน้องเหมือนตุ๊กตา แต่ผมก็พยายามบอกตลอดว่าเขาคือนน้องนะ ไม่ใช่ตุ๊กตา (ยิ้ม)

คุณย่ามีของขวัญอะไรให้หลานคนนี้ไหม ?

คุณย่า - ยังไม่มีเลยค่ะ ยังไม่ได้เตรียมเลยเพราะว่ามันกระชั้นชิดจริง ๆ อีกอย่างวันนั้นเป็นวันอาทิตย์พอดี กบเขาก็โทรมาบอกว่าเขาจะเข้าโรงพยาบาลวันนี้แล้ว แม่ก็เลยถามว่าทำไมเข้าไวจัง เขาก็ตอบกลับมาว่าอยากให้น้องเกิดวันเดียวกับคุณแม่ ที่เป็นวันอาทิตย์ แล้วก็ปีนักษัตรเดียวกันด้วย

บรู๊ค - แค่นี้ก็พอแล้วครับ สองคนก็พอแล้ว

คุณย่า - พอแล้วแหละค่ะ

มีคนช่วยเลี้ยงไหม ?
บรู๊ค - ก็อาจจะต้องให้ผู้ช่วยพยาบาลมาช่วยดูแลครับ เพราะว่าต้องกันน้องณดาด้วย เนื่องจากที่ผ่านมาคุณแม่เขาคอยเลี้ยงเขามาตลอด เราเลยเกรงว่าถ้าหากกบไปดูแลน้องแค่คนเดียว ณดาเขาอาจจะน้อยใจ

พี่กบจะต้องเบรคงานในวงการเลยหรือเปล่า
บรู๊ค - ถ้างานละครคงต้องให้พักเลี้ยงน้องไปก่อนครับ เพราะจริง ๆ แล้วที่ผ่านมาก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อย ๆ เหมือนกัน แต่ว่างานพิธีกรอะไรเขาก็ยังทำอยู่

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ภาพเต็มลูกชาย กบ สุวนันท์ ตั้งชื่อ น้องณดล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook