บุ๋ม ปนัดดา ปรี๊ดแตกฉะสื่อไร้จรรยาบรรณเขียนข่าวบิดเบือน

บุ๋ม ปนัดดา ปรี๊ดแตกฉะสื่อไร้จรรยาบรรณเขียนข่าวบิดเบือน

บุ๋ม ปนัดดา ปรี๊ดแตกฉะสื่อไร้จรรยาบรรณเขียนข่าวบิดเบือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอาการปรี๊ดแตกทันที สำหรับสาว "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ที่โดนสื่อฉบับหนึ่งเขียนข้อความที่บิดเบือนความจริงจนเสี้ยมให้เจ้าตัวต้องเกิดความเข้าใจผิดกับอีกฝ่าย งานนี้สาวบุ๋มเลยอดรนทนไม่ไหวต้องขอระบายความในใจทั้งหมดผ่านไอจีเสียหน่อย พอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวเลยขอสอบถามถึงที่มาที่ไปว่าทำไมถึงเกิดอาการปรี๊ดแตกขนาดนี้

พร้อมถามถึงกรณีที่ "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" เล่นฉากเลิฟซีนเกินบทที่ได้รับ จนฝ่ายบุ๋มเองต้องออกโรงป้องตัวเองก่อนว่า ไม่มีอารมณ์ร่วมด้วยนะ เพราะไม่อยากมีปัญหากับนักร้องสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" จริงหรือไม่ งานนี้เจ้าตัวเลยเผยว่า....

โพสต์ไอจีตำหนิการทำงานของสื่อ ?
"คือเรื่องนี้มันหลายรอบแล้วแหละ แต่บุ๋มจำหน้าเขาได้ คงเป็นคนที่เห็นหน้ากันประจำแหละ แต่สื่อนี้เราเก็บไว้มีทั้งหมด14ข่าวแล้วนะ มันบิดเบือนประเด็นมาก จำได้ว่าเราให้สัมภาษณ์มีใครบ้าง ก็พูดเหมือนเดิม ยืนยันได้ว่าไม่ได้แขวะใคร กัดใคร คือมันไม่ถูกต้อง ที่ผ่านมาถ้าเป็นข่าวกับผู้ชาย เขาก็เข้าข้างผู้ชาย ด่าอะไรก็ด่าได้แต่อย่ามาใช้ความรู้สึกส่วนตัวและนำพื้นที่ปากกามาใช้มันไม่ใช่"

ที่ออกมาพูดต้องการอะไร อยากให้เขาขอโทษหรือเปล่า ?
"ทำอะไรไม่ได้หรอก อยากให้เขาสำนึกมากกว่าว่าอย่าทำกับใครอีก ที่ผ่านมาเคยคุยกันแล้ว บก.ก็คุยแล้ว แต่ก็ยังมีอีก"

จะถึงขั้นฟ้องร้องไหม ?
"อย่าเลยแค่นี้ก็ดูแรงแล้ว คงแบนสื่อไม่ได้หรอก บางทีก็ไม่ได้มาสัมภาษณ์เรานะแต่ไม่รู้ไปเอาข่าวมาจากไหน"

เขาแค่เขียนแซวเล่นหรือเปล่า ?
"เหรอออ (ลากเสียงยาวและยิ้ม) มันก็เจ็บนะ ไม่ไหวอ่ะ มาเขียนเสี้ยมแบบนี้ก็ไม่ชอบ เจมี่ก็โทรมาถาม เราไม่เคยทะเลาะกันเลย เขียนไปเพื่ออะไร มาคุยกันดีกว่า บุ๋มรู้ตลอดว่าเราต้องพึ่งกัน สื่อพึ่งดารา ดาราพึ่งสื่อเป็นเรื่องปกติ"

กระแสข่าวฉากเลิฟซีนกับดีเจแมนเห็นว่าเล่นนอกบท ?
"การจูบที่ไหล่เป็นการนอกบทจริง แต่ผู้กำกับสั่ง ที่บอกว่าไม่มีอารมณ์ร่วมด้วยนั้น มันคนละฉาก เป็นอีกฉากนึงที่เราต้องไปลูบไหล่ระงับอารมณ์โกรธของแมน แล้วเขาดันจำบทไม่ได้ และพูดขำๆมาว่าเพราะบุ๋มลูบหลังเลยลืมบท เราเลยแซวใบเตยที่นั่งรอเข้าฉากต่อไปอยู่ว่า ฉันไม่มีอารมณ์ด้วยนะ ไม่เกี่ยวนะ อะไรแบบนี้ จริงๆมันไม่มีเรื่องอะไรจริงๆ ขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง ใบเตยไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย ไม่มีอะไรจริงๆ ไม่อยากให้มีปัญหา มันคือการทำงานจริงๆ เราก็เซ็กซี่ได้ตามบท ไม่อยากมีปัญหากับแฟนด้วย เคลียร์กับแฟนได้ แต่กว่าจะได้ก็นานนะ เขาเป็นคนขี้หึงนะ มีตามเฝ้าที่กองบ้างในวันต่อมา แต่ก็เคลียร์ได้ เขาก็ให้เราระมัดระวังตัวเองให้มากขึ้น จะทำอะไรก็เซฟตัวเอง ไม่อึดอัดที่เขาหึง อยากทำอะไรก็ทำถ้าไม่เหนื่อย"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา ปรี๊ดแตกฉะสื่อไร้จรรยาบรรณเขียนข่าวบิดเบือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook