เจนี่ เอ๋ ขาเตียงสั่น!! ปริศนา..สาวมือที่ 3 คือใคร?

เจนี่ เอ๋ ขาเตียงสั่น!! ปริศนา..สาวมือที่ 3 คือใคร?

เจนี่ เอ๋ ขาเตียงสั่น!! ปริศนา..สาวมือที่ 3 คือใคร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเด็นเรื่องความรักสั่นคลอนระหว่าง "เจนี่ อัศวเหม" กับหนุ่มนักรัก "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ ยังคงมีการสืบค้นสืบเสาะอย่างเหนียวแน่น ไม่แพ้กับครั้งที่สืบหาความจริง..เรื่องความรักของนางเอกสาว จนกระจ่างแจ้งต่อสังคมได้เพียงไม่กี่วัน

ความรักที่สั่นคลอนครั้งนี้ บรรดาชาวเน็ตที่เกาะติดสืบเสาะหาข้อมูลพบว่า น่าจะมีต้นตอมาจากมือที่ 3 ซึ่งเป็น สาวเอ๊าะๆ ที่ระบุว่าเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เพราะหลักฐานภาพและข้อความต่างๆ ในโลกออนไลน์ เริ่มเป็นประจักษ์ต่อสายต่อผู้คนขึ้นเรื่อยๆ ทั้งภาพรถแข่งเบอร์ 28, ภาพห้องในโรงแรมหรู หรือภาพขี่เจ็ทสกีสีสันคุ้นตา ทำให้ชาวเน็ตเริ่มให้ความสนใจ

แต่ล่าสุดดูเหมือนจะมีภาพหลักฐานทยอยหลุดออกมาสู่โลกออนไลน์เรื่อยๆ ตอกย้ำปมมือที่ 3 ระหว่าง "เจนี่-เอ๋" เมื่อมีภาพหลุดของสาวเอ๊าะๆ ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในประเด็นดังกล่าว ถ่ายรวมกับเพื่อนสาวอีก 2 คน แต่บุคคลที่อยู่ด้านหลัง ซึ่งติดเฟรมภาพมาด้วยนั้น ดูละม้ายคล้ายกับ "พี่เอ๋" มากๆ

รวมทั้งภาพรถเก๋งปริศนา ป้ายแดง ทะเบียนสมุทรปราการ ถูกโพสต์ลงในอินสตาแกรมของสาวคนหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวระบุข้อความไว้ว่า "ของขวัญวันเกิดล่วงหน้าให้ตัวเอง รักนะ ลูกสาว ^^" ที่มีคนตีความว่าอาจจะเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่มีคนซื้อเบิร์ดเดย์ให้สาวคนนี้ หรือ ภาพเงาสะท้อนจากแว่นตาของสาวผู้นี้ มีคนทำมาวิเคราะห์ว่าผู้ชายที่ถ่ายภาพให้เป็นใคร?

ส่วนทางด้าน "นักสืบพันทิป" ผู้ใช้เว็บบอร์ดชื่อดัง พันทิปดอทคอม ที่มีกระทู้ติดตามประเด็นดังกล่าวจนโด่งดัง มีข้อมูลที่อ้างว่า สาวคนดังกล่าวอาจจะรู้จักกับอีกฝ่ายมาสักพักใหญ่ อีกทั้งยังมีการส่งเสียเลี้ยงดูกันตั้งแต่ยังเรียนมัธยม? ขณะที่กลุ่มสาวที่เป็นพริตตี้ก็ออกมาเรียกร้อง สาวคนดังกล่าวอาจจะไม่ใช่พริตตี้อย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่จะเป็นใคร? หรือยังไง? ก็ยังไม่มีความชัดเจน....

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจนี่ เอ๋ ขาเตียงสั่น!! ปริศนา..สาวมือที่ 3 คือใคร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook