ผีเดี้ยงอีก 2 จากเกมยิงไก่ร่วงเอฟเอ

ผีเดี้ยงอีก 2 จากเกมยิงไก่ร่วงเอฟเอ

ผีเดี้ยงอีก 2 จากเกมยิงไก่ร่วงเอฟเอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟอร์กี้เครียด! แข้งผีเจ็บเพิ่มอีก 2 ราย จากเกมเขี่ยสเปอร์สร่วงเอฟเอ คัพ

อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องปวดหัวกับอาการเจ็บของลูกทีมมากขึ้นก่อนยกพลไปเยือน เวสต์บรอมวิช ในเกมพรีเมียร์ลีกวันพรุ่งนี้ เนื่องจากล่าสุด แดนนี เวลเบก และ ฟาบิโอ ดา ซิลวา เจ็บมาจากเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่เปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ดเฉือนชนะ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส 2-1 ทำให้ตอนนี้มีผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมปีศาจแดงเจ็บมากกว่า 10 คนแล้ว

“แดนนี เวลเบก ถูกเตะเข้าที่ ข้อเท้า มันไม่รุนแรงนัก แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะพร้อมในวันอังคารนี้ ส่วนฟาบิโอเจ็บที่น่อง ซึ่งมันน่าผิดหวัง เพราะเขาเพิ่งกลับมาจากอาการเจ็บยาว และเขาก็เล่นได้ดีมากเสียด้วย” เฟอร์กี ซึ่งเพิ่งถูก เดอะ ไทมส์ นิตยสารเมืองผู้ดี ยกให้เป็นบุคคล ผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในวงการกีฬาของสหราชอาณาจักร กล่าว

ขณะที่ แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือสเปอร์ส โต้กลับ เท็ดดี เชอริงแฮม และ แอนดี ทาวน์เซนด์ 2 ผู้ให้ทรรศนะทางโทรทัศน์ซึ่งวิจารณ์ว่าดูเหมือนสเปอร์สเล่นไม่เต็มที่ เพราะเข้าชิงชนะเลิศศึกลีกคัพไปแล้ว และต้องการมุ่งเป้าไปที่การดิ้นรนหนีตกชั้นพรีเมียร์ลีกมากกว่า

“มันเป็นการวิจารณ์ที่ไม่ยุติธรรมเลย ผมไม่รู้ว่าพวกเขาได้ดูเกมหรือเปล่า พวกเขาพูดได้อย่างไรว่าเราไม่พยายาม การมาเล่นที่สนามแห่งนี้มันเป็นเรื่องยากอยู่แล้ว และเราก็ไม่ได้แพ้สัก 1-6 เสียหน่อย เราแพ้แค่ 1-2 เท่านั้น”

สเปอร์สขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 5 จาก โรมัน พาฟลิวเชนโก แต่เจ้าถิ่นยิงคืน 2 ประตูรวดจาก พอล สโคลส์ และ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ นาทีที่ 35 และ 36 ตามลำดับ

ด้าน โทนี อดัมส์ กุนซือของ “แชมป์เก่า” ปอร์ตสมัท สุดผิดหวังที่ไม่สามารถเข้าไปป้องกันแชมป์ หลังพ่ายพลิกล็อกคาถิ่นให้กับสวอนซี ทีมจากลีกแชมเปียนชิพ 0-2

“เราไม่น่าตามหลัง 0-2 ในครึ่งแรกเลย แต่ครึ่งแรกเราเล่นไม่ดีจริงๆ เราเล่นกันได้แย่มาก มันน่าผิดหวังที่ต้องตกรอบเอฟเอ คัพ ไม่ว่าจะเป็นรอบไหนก็ตาม เราต้องลืมความพ่ายแพ้เช่นนี้ไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้” อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook