น้ำเพชร ฮึดสู้! เตรียมแฉกองประกวดบีบพ้นตำแหน่ง

น้ำเพชร ฮึดสู้! เตรียมแฉกองประกวดบีบพ้นตำแหน่ง

น้ำเพชร ฮึดสู้! เตรียมแฉกองประกวดบีบพ้นตำแหน่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณี "น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ" รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ที่ถูกโจมตีทั้งข้อสงสัยเรื่องอายุ การรับงานพริตตี้ และมีภาพหลุดวาบหวิว ซึ่งแฟนคลับสายนางงามเรียกร้องให้กองประกวดให้ปลดเธอมาโดยตลอด

ในที่สุด เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (missuniversethailand.com) ก็ได้ขึ้นภาพที่มีข้อความว่า "กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ได้พิจารณาเห็นสมควรให้ นางสาวสุณัณณิภาร์ กฤษณสุวรรณ พ้นจากตำแหน่ง รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อันดับ 2 นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป"

หลังจากนั้น ข่าวสดออนไลน์ ได้รายงานว่า น้ำเพชร เตรียมมาเปิดใจครั้งแรกในการอัดรายการ สน.แสนแสบ ที่ออกอากาศทางช่องจีเอ็มเอ็ม ชาแนล ที่ ชั้น 23 ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เวลา 12.30 น. ในวันที่ 21 ก.ค.นี้ โดยเตรียมจะมีเปิดเผยเรื่องทั้งหมด พร้อมหลักฐาน รวมทั้งที่มีข่าวว่าโดนบีบให้ออกนั้นจริงหรือไม่อย่างไร

ด้าน นางประณม ถาวรเวช ผู้จัดการกองประกวด เผยว่า กองประกวดได้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนรูปภาพต่างๆ ที่มีการเผยแพร่ของน้ำเพชร จากนั้นได้ส่งผลสรุปไปให้คุณสุรางค์ เปรมปรีดิ์ ประธานอำนวยการกองประกวด ซึ่งเป็นขั้นตอนการทำงาน โดยน้ำเพชรได้มาเซ็นรับทราบว่าภาพที่ออกมานั้นไม่เหมาะสมไปเมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา และสาเหตุที่กองประกวดได้ทิ้งเวลาเป็นอาทิตย์นั้น เพื่อให้น้ำเพชรได้ตั้งสติ

ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้มีการบีบบังคับให้ น้ำเพชร ออกจากตำแหน่งหรือไม่ นางประณม กล่าวว่า ไม่ได้บีบอะไร กองประกวดมีกฎระเบียบในเรื่องของภาพที่ไม่เหมาะสมที่เขียนไว้อย่างชัดเจน ซึ่งกฎข้อนี้นางงามทุกคนที่มาสมัครก็ได้อ่าน โดยในวันที่มาเซ็นรับทราบน้ำเพชรก็ได้อ่านอีกครั้ง และได้เซ็นรับทราบไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ น้ำเพชร ฮึดสู้! เตรียมแฉกองประกวดบีบพ้นตำแหน่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook