สรุปข่าวเด่นรอบวัน 24 ก.ค. 57

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 24 ก.ค. 57

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโพสต์ฆ่าชูการ์ไกลเดอร์ โร่แจงแค่ล้อเล่น

หญิงสาวเจ้าของชูการ์ไกลเดอร์และแฟนหนุ่มได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่าเป็นเพียงการล้อเล่นเท่านั้น โดยมีการพูดในคลิปวิดิโอใจความว่า "ก็ไม่มีอะไรมาก แต่จะบอกว่าลูกๆ ของพวกเรายังอยู่ ปีโป้ และ มีมี้ ยังอยู่ไม่ได้เป็นอะไร แต่วันนั้นมีมี้เล่นละครเก่งไปหน่อยนึง ไม่คิดว่าจะหนักขนาดนี้"



หนุ่ม ม.ดัง ฆ่าแม่ผัวใหม่-ข่มขืนแฟนเก่า อ้างทำเพราะรัก

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้แถลงข่าวจับกุมตัว นายวิชชุพันธ์ รัตนรังสรรค์ อายุ 27 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งคนร้ายก่อเหตุฆ่าสาวใหญ่และจับกดน้ำอำพราง ก่อนจะก่อเหตุข่มขืนสาวที่พักอยู่ข้างห้องผู้เสียชีวิตและหลบหนีไป  พบว่าเคยเป็นแฟนเก่าของหญิงสาวที่ถูกข่มขืน



ด่วน! เครื่องบิน Air Algerie #AH5017 สูญหาย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เครื่องบินสายการบิน Air Algerie เที่ยวบินที่ #AH5017 ขาดจากการติดต่อกลางท้องฟ้าแอฟริกา หลังจากขึ้นบินออกจากประเทศบูร์กินาฟาโซ ไปยังแอลจีเรีย ได้เพียง 38 นาที ไม่รู้ชะตากรรมผู้โดยสาร 110 คน และลูกเรือ 6 คน


โอ๊ค งานเข้าโพสต์IG พ่อแม้วกอดสาวที่ไหน??

นายพานทองแท้ ชินวัตร ได้โพสต์ภาพและข้อความลงอินสตราแกรมส่วนตัว เป็นรูปบิดา คือ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กำลังกอดกับสาวปริศนาด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ซึ่งเป็น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นั่งเอง



จับตาไมค์ พิรัชต์ แถลงข่าว ปมนางแบบสาวท้อง

พระเอกหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" ออกมาแถลงข่าวเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังจากตกเป็น 'ดาราต้องสงสัย' เอี่ยวประเด็นฉาว พระเอกหน้าสวยทำนางแบบสาวท้อง... จนเกิดการขุดคุ้ยข้อมูลต่างๆ มีภาพมากมายหลุดในโลกออนไลน์แทบจะทุกชั่วโมง






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook