โอ๊ค แจงหนังสือ 2559 ทักษิณ กลับมา แท้จริงแค่โปรโมทดวง

โอ๊ค แจงหนังสือ 2559 ทักษิณ กลับมา แท้จริงแค่โปรโมทดวง

โอ๊ค แจงหนังสือ 2559 ทักษิณ กลับมา แท้จริงแค่โปรโมทดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้(1 ส.ค. 57)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ โพสต์ภาพพร้อมข้อความดังชี้แจงกรณีข่าวการแจกหนังสือ 2559 ทักษิณ กลับมา เป็นของที่ระลึกในงานฉลองครบรอบวันเกิดนั้น แท้จริงแล้วเป็นการโปรโมทหนังสือทำนายดวงทั่วไปเท่านั้นเอง มีใจความดังนี้


"2559 ทักษิณ กลับมา"
หากเป็นจริง ผู้คนคงไปรอรับกันเต็มสนามบินละครับ..!!

แต่ความเป็นจริง "2559 ทักษิณ กลับมา" เป็นเพียงหนังสือทำนายดวงทั่วไป ซึ่ง"เข้าใจเล่น"ด้วยการออกแบบหน้าปกให้หวือหวาน่าสนใจ โดยผู้เขียนเคยเขียนหนังสือโหราศาสตร์ หนังสือตั้งชื่อคน และยังมีหนังสือที่เขียนเชียร์นายอภิสิทธิ์ว่าเป็นคนเหนือดวงด้วย ทำให้มองได้ว่า ผู้เขียนคงจะไม่มีเจตนาที่จะเขียนหนังสือเพื่อเข้าข้างพรรคการเมือง หรือนักการเมืองคนใดคนหนึ่ง

แต่เมื่อมีคนไปปล่อยข่าวว่า มีการแจกหนังสือเล่มนี้ ในงานวัดเกิดคุณพ่อผมที่ฝรั่งเศส ผมจึงเกรงว่าจะเกิดความเข้าใจผิดกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงบรรยากาศของการปรองดอง ที่ทุกฝ่ายต้องการให้ประเทศชาติสงบเรียบร้อย ขุนทหารทั้งหลายจะได้กลับเข้ากรมกอง คืนความสุข คืนประชาธิปไตย คืนสิทธิเสรีภาพให้กับพี่น้องประชาชน โดยเร็ว

ก็ต้องขอยืนยันไว้ตรงนี้ โดยที่ผมยังไม่เคยได้เห็นเนื้อหาสาระข้างในนะครับ ไม่ว่าผู้เขียน จะเขียนหนังสือเล่มนี้ออกมาดี-ไม่ดี ต่อครอบครัวของผมอย่างไร ทุกคนในครอบครัวผมไม่มีส่วนร่วมใดๆทั้งสิ้น ยิ่งไปลือกันว่ามีการแจกจ่ายในวันเกิดคุณพ่อผมด้วยนั้น ยิ่งเป็นไปไม่ได้เลย

เข้าใจตรงกันนะ..!!

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ โอ๊ค แจงหนังสือ 2559 ทักษิณ กลับมา แท้จริงแค่โปรโมทดวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook