"ริชชี่" ยัน "บอม ธนิน" ไม่ได้จีบ เผยไม่สนิท

"ริชชี่" ยัน "บอม ธนิน" ไม่ได้จีบ เผยไม่สนิท

"ริชชี่" ยัน "บอม ธนิน" ไม่ได้จีบ เผยไม่สนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจับตามองเป็นพิเศษระหว่าง "ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส" และ "บอม ธนิน มนูญศิลป์" เพราะทั้งคู่เป็นพระ-นางของละคร "สวยร้ายสายลับ" ซึ่งเป็นละครเรื่องแรกของสาว "ริชชี่" เลยก็ว่าได้ แต่ที่เป็นประเด็นเพราะหลายๆ คนดูจากผลงานที่ผ่านมาของทั้งคู่จึงทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบว่าเล่นแข็งบ้างหละ เป็นคู่ก้อนหินกับพุ่มไม้บ้างหละ ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะเกิดอาการน้อยใจกันบ้างหรือเปล่า

แถมยังมีข่าวอีกว่า "บอม" เดินหน้าจีบ "ริชชี่" อีกด้วย งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร ล่าสุดได้เจอ "ริชชี่" ในงาน "TheFaceShop Rebirth Party" ณ ห้อง great room ชั้น 3 โรงแรมดับเบิ้ลยู เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า "ที่จะได้ลงละครกับพี่บอมเป็นละครแนวบู๊ค่ะ มีแอคชั่น มีดราม่า และมีความรักด้วยค่ะ ตอนนี้ก็ถ่ายเกินครึ่งแล้วค่ะ ใกล้จะปิดกล้องแล้ว"

มีกระแสออกมาว่าเราเล่นกันแข็งทั้งคู่เลย
"ก็มีพี่เอ๋เป็นแอคติ้งโค้ชให้ค่ะ เขาก็ช่วยเทรนให้เราทั้งคู่เลยค่ะ (การแสดงดีขึ้นหรือยัง) ก็พยายามอยู่ค่ะ เราก็พยายามตั้งใจสุดๆ แล้วพี่เขาก็ช่วยเราเยอะมากเลยค่ะ"

พอมีกระแสออกมาอย่างนี้เรากดดันไหม
"หนูก็พยายามเต็มที่ค่ะ พี่เขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะช่วยฝึกสอนให้ (เราท้อไหม) หนูมีคุณพ่อคุณแม่และพี่เอคอยให้กำลังใจอยู่ตลอด หนูก็บอกว่าเขาหนูจะพยายามค่ะ"

เราโกรธหรือเปล่า
"ไม่โกรธค่ะ ตัวเราเองก็ใหม่ด้วย อะไรที่คนเขาติดเราก็พยายามปรับปรุงให้ดีขึ้นค่ะ พี่คนอื่นๆ เขาก็ช่วยสอนช่วยติงให้กับหนูด้วย พี่ๆ ทุกคนน่ารักมากๆ เลยค่ะ"

ละครบู๊สำหรับเราคิดว่าหนักเกินไปไหม
"หนูเป็นนักกีฬาด้วยมั้งคะเลยรู้สึกสนุกดี ได้ลองเรียนมวยไดเรียนขับรถเพิ่มด้วยค่ะ"

กดดันที่บทไหน ใช่เลิฟซีนหรือเปล่า
"(พยักหน้า) มันยากค่ะ เหมือนตัวเมษาเขาห่างตัวหนูมาก คือเขาโตกว่าด้วยมั้งคะ พี่เอ๋บอกว่าเมษาเป็นคนที่ผ่านประสบการณ์ชีวิตมาเยอะ เราก็เลยต้องพยายามปรับนิดหนึ่งค่ะ"

ล่าสุดมีข่าวมาว่าบอมจีบเรา
"ไม่มีเลยค่ะ (มีหยอดไหม) ไม่ค่อยมีค่ะ คือหนูพูดน้อยด้วยก็เลยไม่ค่อยได้คุยกัน (สนิทกันขนาดไหน) เวลาเข้าฉากพี่เขาก็จะช่วยพูดสอนบ้าง แต่ว่าเราก็ไม่ค่อยสนิทกันมาก"

บอมเขาดูเจ้าชู้ เรากลัวจะมีข่าวกับเขาไหม
"ไม่กลัวค่ะ เพราะหนูคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร"

พอละครออนแอร์เราคิดว่าจะติดคู่จิ้นกันไหม
"หนูตั้งใจในบทบาทเต็มที่ กับเรื่องนี้มีหลายๆ คนที่ให้โอกาสกับตัวหนู หนูก็เลยตั้งใจมากที่สุด ถ้าหากได้ฉายแล้วคนดูชอบกระแสตอบรับดีหนูก็ดีใจค่ะ"

ก่อนหน้าบอมเคยมีข่าวไม่ค่อยดีเท่าไร อาจเป็นเพราะเรื่องนี้ด้วยหรือเปล่าทำให้เราไม่ค่อยกล้าคุย
"เปล่าค่ะ หนูเป็นคนพูดน้อยอยู่แล้ว แต่หนูก็พยายามพูดให้มากขึ้นยิ้มให้มากขึ้นอยู่ค่ะ"

ฝากละครหน่อย
"ยังไงก็ขอฝากเรื่อง "สวยร้ายสายลับ" ด้วยนะคะ เป็นละครเรื่องแรกของหนูค่ะ(ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ริชชี่" ยัน "บอม ธนิน" ไม่ได้จีบ เผยไม่สนิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook