แอน ยัน 4 ส.ค. ไม่แต่ง โบ้ยถามเอเมื่อไหร่มาขอ

แอน ยัน 4 ส.ค. ไม่แต่ง โบ้ยถามเอเมื่อไหร่มาขอ

แอน ยัน 4 ส.ค. ไม่แต่ง โบ้ยถามเอเมื่อไหร่มาขอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอน ยัน 4 ส.ค.ไม่แต่งโบ้ยถาม เอ เมื่อไหร่มาขอเชื่อฝ่ายชายไม่เจ้าชู้ สมใจแฟนคลับคู่ เคน สูตรเสน่หา

แซวกันไปแซวกันมาจนเป็นเรื่อง ทำเอาสาว แอน ทองประสม แก้ข่าวจ้าละหวั่น หลังจากมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าสาวแอนเตรียมสละโสดกับแฟนหนุ่ม เอ ในวันที่ 4 สิงหาคม ปีนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ย้ำให้ฟังอีกครั้งหนึ่งว่า "แอนฟังคนอื่นมาอีกทีนึง เวลาคนถามว่า 4 ส.ค. เหรอ เราก็เออๆ ขำๆ ไป รับมุขเพราะเค้าเป็นคนส่งมุขมาให้แอนก่อน ไม่มีใครเชื่อหรอกค่ะ แอนเห็นเรื่อง 4 สิงหา จากทางอินเทอร์เน็ตค่ะ แอนยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าวันนั้นตรงกับวันอะไร เรื่องจองโรงแรมเนี่ยไม่มีค่ะ ถ้าแต่งเมื่อไหร่แล้วจะบอกค่ะ"

ฝันไว้บ้างมั้ยว่าอยากมีงานแต่งแบบไหน...."ไม่ได้ฝันไว้ค่ะ แต่ถ้ามีก็คงจะง่ายๆ สมตัวเรา"

กดดันมั้ยมีคนถามเยอะ..."ไม่กดดันหรอกค่ะ แต่มีคนถามเยอะว่าแต่งหรือเปล่า แอนก็บอกว่าไว้เจอคุณเอให้ถามเค้าเองดีกว่า เพราะแอนตอบมาเยอะแล้ว คนไม่เชื่อซักทีว่าจะไม่แต่ง ตอนนี้แอนก็ยังไม่พร้อมด้วย ขอมั่นคงก่อนแล้วค่อยว่ากัน ถ้าพร้อมค่อยคุยกันอีกทีว่าจะแต่งเมื่อไหร่ ยังไง พูดคนเดียวไม่เหมาะ เดี๋ยวรอเค้ามาคุยด้วยอีกคนดีกว่า"

พี่เอวอกแวกบ้างมั้ย..."แอนทำงานเยอะมากไม่ได้มีเวลาไปตามเฝ้าเค้าทุกที่ แต่ตามที่แอนเห็นด้วยตาเค้าก็เชื่อถือได้นะคะ ไม่ใช่เด็กวัยรุ่นแล้ว แอนก็บอกเค้าว่าถ้าวันหนึ่งเราไม่ใช่แล้วให้เดินมาบอกตรงๆ ไม่ต้องยื้อหรือบอกทีละนิดเดี๋ยวแอนไม่เก็ต ไม่ต้องเกรงใจ เค้าก็พูดอย่างนี้กับแอนเหมือนกัน เป็นข้อตกลงของกัน เพราะถ้ามีเค้าก็คงเดินมาบอกแล้วล่ะ เพราะเค้าตรงมาก ที่สำคัญแอนก็ไม่ได้ทำอะไรด้วย"

พูดถึงละครเรื่องใหม่ สูตรเสน่หา ที่จะได้กลับมาประกบกับ เคน..."รายละเอียดแอนตอบไม่ได้มากค่ะ ว่านักแสดงคนไหนเล่นบ้าง เปิดกล้องเมื่อไหร่ ยังไม่แน่ใจ แอนได้อ่านบทแล้ว เชื่อมั้ยมีแฟนคลับแอนคนหนึ่งซื้อหนังสือเล่มนี้ส่งมาให้ที่บ้านแล้วเขียน ว่าแอนต้องอ่าน ตอนนั้นผู้จัดยังไม่ได้ติดต่อแอนมา แฟนคลับบอกว่าอยากให้แอนเล่น ซึ่งแอนต้องเล่นเป็นดาราดัง ขี้วีน ตกอับแล้วยังคิดว่าตัวเองดัง แล้วไปจ้างพระเอกที่ทำอาหารเก่งมาคอยบอกสูตรทำอาหารเพราะเราต้องเป็นพิธีกร ทำอาหารแล้วเราก็ตกหลุมรักเจ้าของรายการแต่พอรู้ว่าเค้ามีครอบครัวแล้วก็ กลับมามองเคน ซึ่งแอนคิดว่าตัวเองต้องเล่นได้เนียนมาก เพราะแอนทำอาหารไม่เป็นเลย สมใจแฟนคลับเลยค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook