ช็อกรับวันแม่! ลูกสาวบอกแม่ โดนพ่อเลี้ยงข่มขืน 3 ปี

ช็อกรับวันแม่! ลูกสาวบอกแม่ โดนพ่อเลี้ยงข่มขืน 3 ปี

ช็อกรับวันแม่! ลูกสาวบอกแม่ โดนพ่อเลี้ยงข่มขืน 3 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (9 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ศูนย์พึ่งได้ เด็กและสตรี โรงพยาบาลศูนย์จังหวัดอุดรธานี ได้รับเรื่องร้องทุกข์จาก นางหวาน (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ซึ่งพา ด.ญ.ผึ้ง (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้ามาขอความช่วยเหลือและตรวจร่างกายลูกสาว เนื่องจากเพิ่งสืบทราบว่า สามีใหม่ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวตอนที่แม่ไม่อยู่บ้าน เป็นเวลากว่า 3 ปี

น.ส.ไขศรี ศิรินำบุญทวี อายุ 43 ปี หัวหน้าศูนย์พึ่งได้ฯ ได้พูดคุยสอบถามกับ ด.ญ.ผึ้ง ซึ่งเปิดเผยว่า ถูก นายถาวร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี พ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเรา ตั้งแต่เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 หรือราวๆ 3 ปีแล้ว ตนจำไม่ได้ว่าถูกข่มขืนมาแล้วกี่ครั้ง แต่ช่วงที่แม่ออกไปทำงานที่ต่างจังหวัด พ่อเลี้ยงจะเรียกเข้าไปหาในห้องนอน ก่อนจะลวนลามและสอดใส่อวัยวะเพศ เมื่อก่อนตนยังไม่รู้เรื่องอะไร คิดว่าพ่อเอ็นดูลูกเฉยๆ จนกระทั่งถูกทำแบบนี้เรื่อยมา

ด.ญ.ผึ้ง เปิดเผยอีกว่า ต่อมาตนจึงมาทราบว่า ตัวเองถูกพ่อเลี้ยงลวนลามและข่มขืนกระทำชำเรา หลังจากที่ได้เรียนเรื่องเพศศึกษา ทราบว่าการกระทำนั้นเป็นการมีเพศสัมพันธ์ของชายหญิง ซึ่งสามารถทำให้ตั้งครรภ์ได้ ตนจึงเกิดความกลัว เพราะพ่อเลี้ยงจะสวมใส่ถุงอนามัยเวลาก่อเหตุเพียงแค่บางครั้งเท่านั้น

ขณะที่ทางด้าน นางหวาน ระบุว่า ก่อนหน้านี้เคยแต่งงานอยู่กินกับสามีเก่าและมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน แต่ได้เลิกลากันไปตั้งแต่ ด.ญ.ผึ้ง ยังแบเบาะ ต่อมาได้มาแต่งงานอยู่กินกับ นายถาวร ที่ผ่านมาตนไม่ค่อยมีเวลาให้ทั้งสามีใหม่และลูกสาว เนื่องจากต้องออกไปทำงานต่างจังหวัด ไม่คาดคิดว่าสามีจะหันไประบายความใคร่กับลูกของตนแทน ตนเพิ่งทราบเรื่องจากลูกสาว หลังไปร่วมกิจกรรมวันแม่ที่โรงเรียน จึงตัดสินใจเข้าร้องเรียนและแจ้งความดังกล่าว

เบื้องต้นทางศูนย์พึ่งได้ฯ ได้นำ ด.ญ.ผึ้ง เข้ารับตรวจร่างกาย แต่ไม่พบคราบอสุจิหรือร่องรอยการถูกข่มขืนชัดเจนนัก เนื่องจากเด็กหญิงเปิดเผยว่า ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนครั้งล่าสุดเมื่อประมาณเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้ดำเนินการจับกุมตัว นายถาวร ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เอาไว้ได้แล้ว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก อุดรนิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook