พบแล้วชายโดนอุ้มริมถนนสายเอเชียที่อยุธยา

พบแล้วชายโดนอุ้มริมถนนสายเอเชียที่อยุธยา

พบแล้วชายโดนอุ้มริมถนนสายเอเชียที่อยุธยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 ส.ค. - พบแล้วชายถูกอุ้มริมถนนสายเอเชียที่อยุธยา ที่แท้ภรรยาขอให้น้องชายกับพวกช่วยจับตัวส่งตำรวจ หลังภรรยาถูกสามีข่มขู่ทำร้ายร่างกาย

พ.ต.อ.สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผกก.สส. ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยความคืบหน้ากรณีภาพจากกล้องวงจรปิด ที่หน้าศูนย์อาสาสมัครกู้ภัยอยุธยา จุดถนนสายเอเชีย จับภาพเหตุการณ์ในช่วงเย็นวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่กลุ่มชายฉกรรจ์ขับรถเก๋งปาดหน้ารถกระบะแล้วอุ้มคนขับรถกระบะขึ้นรถเก๋งขับหายไป เหตุเกิดริมถนนสายเอเชีย ช่องทางคู่ขนาน ขาขึ้นภาคเหนือ ช่วงหลัก กม.ที่ 21 ท้องที่หมู่ 2 ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา จากการตรวจสอบพบว่า เป็นเรื่องทะเลาะวิวาทภายในครอบครัวของสองสามีภรรยา และมีการแจ้งความไว้กับ ร.ต.ท.ก้องภพ เนตรเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา

พ.ต.อ.สุเทพ กล่าวอีกว่า จากการสอบสวนทราบว่า ชายที่ถูกอุ้มตัวไปนั้น เป็นสามี มีนิสัยชอบทำร้ายภรรยา และหลังจากทะเลาะวิวาทกัน สามีได้ข่มขู่ภรรยา พร้อมขับรถกระบะติดตามไล่ล่ารถยนต์ของภรรยาจากหน้าวัดพนัญเชิงวรวิหาร จนมาถึงถนนข้างศูนย์ราชการ และเข้าถนนสายเอเชีย ขณะนั้นภรรยาได้โทรศัพท์ติดต่อน้องชายกับพวกให้มาช่วยเหลือ ซึ่งน้องชายกับพวกได้ขับรถเก๋งตามมาและขับปาดหน้ารถกระบะ แล้วอุ้มชายในรถกระบะขึ้นรถเก๋งขับออกไป โดยไม่ได้ใช้อาวุธหรือใช้กำลังทำร้าย จากนั้นได้พาตัวสามีส่งให้ ร.ต.ท.ก้องภพ ในช่วงเย็นวันเดียวกันนั้น เพื่อควบคุมตัวและสงบสติอารมณ์ โดยสามีถูกตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายภรรยาด้วย - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook