ไล่กระหน่ำยิงเทคโนปทุมวันดับอีก1ราย

ไล่กระหน่ำยิงเทคโนปทุมวันดับอีก1ราย

ไล่กระหน่ำยิงเทคโนปทุมวันดับอีก1ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนักศึกษาวิศวกรรมศาสตร์ สาขาอิเล็กทรอนิกส์โทรคมนาคม ปี4 เทคโนโลยีปทุมวัน นอนจมกองเลือดกลางถนนย่านสุขสวัสดิ์

เมื่อเวลา 19.00 น.รตต.สืบสกุล สิมะวรธรรมกุล ร้อยเวร สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 52 แขวงและเขตราษฏร์บูรณะ กทม.เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกองเลือดตกอยู่กลางถนนจำนวนหนึ่ง และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นเซอร์ฟิโก้สีดำ ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งรพ.บางปะกอก 1

ทราบชื่อ นายคนิต หรือโน้ต ทองอู๋ อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาอิเล็กทรอนิกส์โทรคมนาคม สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าบริเวณด้านหลัง 3 นัด กระสุนตัดขั้วหัวใจและกกหูซ้าย 1 นัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ รพ.บางปะกอก 1 ได้มีบิดามารดาและเพื่อนนักศึกษาของผู้ตายประมาณ 70 คน มาเยี่ยมและเมื่อทราบว่าเสียชีวิตก็พากันร้องไห้

สอบสวน นายเจนศักดิ์ โตยิ่งศิริกุล อายุ 25 ปี เพื่อนของผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เพื่อนๆ นักศึกษาได้พาขี่รถจักรยานรถกลับจากไปร่วมงานศพเพื่อนที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่วัดใหญ่บางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ ซึ่งผู้ตายก็ขี่รถจักรยานยนต์คนเดียวออกมาก่อน เมื่อรถวิ่งถึงรพ.กรุงเทพพระประแดง ก็ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมเสื้อคลุมสีเทา หมวกกันน็อกสีดำ ขี่จยย.ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นฟีโน่ สีขาวแดง จำทะเบียนไม่ได้วิ่งประกบ แล้วคนซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนออกยิงใส่ตน แต่กระสุนปืนด้าน ตนจึงขี่รถหลบเข้าไปในรพ.จากนั้นประมาณ 10 นาทีก็ทราบว่า เพื่อนถูกยิงและถูกนำส่งรพ.บางปะกอก 1

ร.ต.ต.สืบสกุล กล่าว่า จากการสอบสวนพยานเกิดเหตุทราบว่าขณะผู้ตายและเพื่อนนักศึกษาขี่ จยย.จอดติดไฟแดงบริเวณแยกวัดสน หลังจากสัญญาณไฟเขียวผู้ตายก็ได้ขี่รถไปเพียงคนเดียวได้ประมาณ 1 กิโลเมตร ก็ได้มีคนร้าย 2 คน สวมเสื้อแจ๊กเก็ตสีขาว สวมหมวกกันน็อก ขี่จยย.มาประกบ จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนก็ชักอาวุธปืนยิงใส่เข้าด้านหลัง จากนั้นก็เร่งเครื่องหนีไปทางแยกประชาอุทิศ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรจะต้องสอบปากคำและพยานอย่างละเอียดอีกครั้งรวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook