เอก ไม่ปลื้ม บุ๋ม ปนัดดา พูดชัดไม่เชิญ ติ๊งโน้ต ร่วมงานแต่ง

เอก ไม่ปลื้ม บุ๋ม ปนัดดา พูดชัดไม่เชิญ ติ๊งโน้ต ร่วมงานแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่นานจะก็จะจูงมือแฟนหนุ่มหุ่นล่ำ "เอก เอกริน นิลเศรษฐี" เข้าพิธีวิวาห์แล้ว สำหรับม่ายสาวทรงเครื่อง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" งานนี้เลยทำให้หลายคนจับตามองว่าเจ้าตัวจะยอมใจอ่อนร่อนการ์ดเชิญอดีตหวานใจนักบิด "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์" เข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานในงานมงคลสมรสด้วยหรือเปล่า!? ซึ่งล่าสุดในงานมอบรางวัล "Citizen Thailand Awards" สาวบุ๋มก็ได้ออกคอนเฟิร์มให้หลายคนหายข้องใจแล้วว่า จะไม่มีการเชิญอดีตคนรักมาร่วมงานอย่างแน่นอน ซึ่งเหตุผลนั้นเจ้าตัวเผยว่านอกจากจะดูไม่เหมาะสมแล้ว ว่าที่เจ้าบ่าวอย่างหนุ่มเอกก็ยังออกอาการไม่ค่อยปลื้มอีกด้วย...

งานแต่งตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ?
"ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยค่ะ เพราะตอนนี้บุ๋มยังเหนื่อยใจกับประเด็นในอินเตอร์เน็ตที่มีคนมาด่าบุ๋มว่าทำไมต้องไปจัดงานในวัด ทำไมต้องรบกวนพระ ซึ่งจริง ๆ แล้วคุณรู้หรือยังว่าบุ๋มจัดงานที่ไหน คุณรู้หรือยังว่าพิธีการมันเป็นยังไง แต่คุณด่าบุ๋มไปล่วงหน้า ถ้าพูดภาษาบ้าน ๆ ก็คือสู่รู้นะคะ"

วันนี้พี่บุ๋มช่วยชี้แจงแบบชัดเจนอีกสักครั้งว่าสรุปแล้วเราจัดงานที่ไหน สำหรับคนที่เขายังไม่เข้าใจ เขาจะได้ทราบ ?
"ไร่เชิญตะวันจังหวัดเชียงรายไม่ใช่วัด แต่เป็นสถานปฏิบัติธรรม ซึ่งสถานที่แห่งนี้ ท่าน ว. ท่านเป็นผู้กำหนดให้ทุกอย่าง เนื่องจากปีหน้าท่านกับพี่จะทำมูลนิธิร่วมกัน อีกอย่างคือท่านต้องการจะให้ศีลให้พรด้วย และพิธีนี้จะจบภายในช่วงเช้า มีการตักบาตร ต่อด้วยฟังเทศน์แค่นั้น แขกที่มาร่วมงานก็ทำได้แค่ยืนโปรยดอกไม้ปากทางออกค่ะ ส่วนงานฉลองก็อาจจะมีแค่กินข้าวกับคุณพ่อคุณแม่กับญาติ ๆ ในกรุงเทพเท่านั้นเองค่ะ"

มีกระแสวิจารณ์ออกมาแบบนี้พี่บุ๋มได้ตอบโต้กลับไปบ้างไหม ?
"งานนี้พี่ถือเป็นงานส่วนตัว ที่สำคัญคือมันยังไม่ได้เริ่มอะไรเลยด้วย อีกอย่างเรื่องนี้นักข่าวเองก็เป็นคนนินทาพี่ ไม่ใช่พี่ไม่รู้ตัว พี่รู้ด้วยว่าคุณเป็นใครกันบ้าง แต่อย่าให้พี่เล่นเลยเพราะเราก็คนกันเอง พี่แค่อยากเตือนเฉย ๆ ว่าสังคมมันแคบมากอย่านินทาให้มันเกินปากเกินสนุกจนเกินไปค่ะ"

พี่เอกเขาตื่นเต้นมากไหมสำหรับงานแต่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ?
"ตื่นเต้นค่ะ เมื่อเช้าเขาก็เพิ่งจะโทรมาบ่นว่ายังฟิตหุ่นไม่ทันเลย"

สำหรับเรื่องนี้ต้องขออนุญาตถามเพราะหลายคนสงสัยว่าเราจะเชิญติ๊งโน้ตไปร่วมงานไหม ?
"พี่มองว่าคงไม่เหมาะถ้าจะเชิญคุณติ๊งโน้ตไป เพราะว่าแฟนเก่าพี่ไม่ได้มีคนเดียว (ยิ้ม) พี่ไม่อยากให้เต็มงาน เพราะถ้าจะมีผู้ชายยืนร้องไห้ทั้งงานมันไม่เหมาะค่ะ"

แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่าติ๊งโน้ตเขาส่งไลน์มาบอกว่ายินดีด้วยกับการแต่งงานของเรา ?
"คือมันเป็นข่าวช่วงแรก ๆ มั้งคะ เพราะหลังจากนั้นมาเราไม่ได้คุยกันเลย และมันไม่เหมาะสมด้วยหากเราจะคุยกันอีก เพราะว่าตัวคุณเอกเขาก็ไม่ชอบ"

แสดงว่าคุณเอกเขาก็ชัดเจนเหมือนกัน ?
"ใช่ค่ะ คุณเอกชัดเจนว่าไม่ให้ไปแน่นอน"

แล้วตัวพี่บุ๋มชัดเจนด้วยไหม ?
"พี่ว่าเอาให้เป็นงานมงคลดีกว่าไหมคะลูก"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เอก ไม่ปลื้ม บุ๋ม ปนัดดา พูดชัดไม่เชิญ ติ๊งโน้ต ร่วมงานแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook