ผลตรวจคดีพ่อข่มขืนลูกเลี้ยง-ลูกแท้ เด็กเสี่ยงตั้งครรภ์

ผลตรวจคดีพ่อข่มขืนลูกเลี้ยง-ลูกแท้ เด็กเสี่ยงตั้งครรภ์

ผลตรวจคดีพ่อข่มขืนลูกเลี้ยง-ลูกแท้ เด็กเสี่ยงตั้งครรภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเหตุพ่อข่มขืนลูกสาวแท้ๆ และลูกสาวที่ติดมากับภรรยาใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ได้ติดตามไปจับกุมตัว นายเก่ง (นามสมมติ) ถึงที่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากที่มีการร้องเรียนไปยังมูลนิธิปวีณาฯ ส่วนเด็กหญิงทั้ง 2 ยังคงเกิดความหวาดระแวง

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเก่ง ให้การรับสารภาพว่า อาศัยอยู่กินกับภรรยาคนปัจจุบันมากว่า 13 ปีแล้ว จนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน โดยที่ภรรยาก็มีลูกสาวติดมาด้วย 1 คน อายุ 9 ปี และ 11 ปี ตามลำดับ ที่ผ่านมาตนติดยาเสพติดอย่างหนัก เคยติดคุกและพ้นโทษออกมาได้ราวๆ 2 ปี พร้อมกับยอมรับว่า เวลาเมายาเคยข่มขืนลูกเลี้ยงมาหลายครั้ง แต่ไม่เคยข่มขืนลูกแท้ๆ ของตัวเอง

ขณะที่ความคืบหน้าเกี่ยวกับสภาพร่างกายและจิตใจของเด็กสาวทั้ง 2 คน ยังคงมีอาการซึมเศร้าและหวาดระแวง เด็กทั้ง 2 รู้สึกกลัว นายเก่ง เพราะมักจะเจอพฤติกรรมไม่ดี ซึ่งเป็นผลมาจากฤทธิ์ยาเสพติด ทั้งนี้เด็กทั้ง 2 ให้การในลักษณะเดียวกันว่า เคยถูกพ่อข่มขืนในบ้านจริงๆ อาศัยช่วงเวลาที่แม่ออกไปกรีดยางพารา ทำลักษณะนี้ไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง ตั้งแต่ต้นปี 2556 อีกทั้งยังพ่อยังเคยทำร้ายร่างกายแม่ต่อหน้าลูกๆ ด้วย

อย่างไรก็ตาม ข้อวิตกกังวลล่าสุดเกี่ยวกับคดีดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบว่าเด็กหญิงวัย 11 ปี ที่เป็นลูกเลี้ยง มีลักษณะคล้ายจะตั้งครรภ์ เนื่องจากประจำเดือนไม่มาอย่างผิดปกติได้ 1 เดือนเศษแล้ว อีกทั้งผลตรวจปัสสาวะเบื้องต้นมีความเสี่ยงที่จะตั้งครรภ์ ทั้งนี้จะต้องรอคำยืนยันจากแพทย์ที่ตรวจร่างกายเด็กทั้ง 2 ต่อไป ระหว่างนี้เด็กทั้ง 2 คนได้นำตัวส่งไปอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดปัตตานีเป็นการชั่วคราว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook