ระทึก! ตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับเบนซ์ ดับ 1 เจ็บ 2

ระทึก! ตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับเบนซ์ ดับ 1 เจ็บ 2

ระทึก! ตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับเบนซ์ ดับ 1 เจ็บ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 ก.ย.) เมื่อเวลา 16.55 น. สภ.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์หล่นทับรถเก๋งและรถจยย. บริเวณถนนกิ่งแก้ว ตรงข้ามวัดกิ่งแก้ว มุ่งหน้าขาออก บางนา ซ.28 บริเวณจุดกลับรถใกล้ธนาคารไทยพาณิชย์ ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโนสีขาว หมายเลขทะเบียนหน้า 71-2742 สมุทรปราการ ทะเบียนด้านหลัง 71-2973 สมุทรปราการ มีนายจักรพันธ์ โทบุดดี เป็นคนขับ ได้บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์พ่วง น้ำหนักประมาณ 25 ตัน หล่นทับรถเบนซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฌฎ5858 กทม มีนายประสิทธิ์ ฉ่ำวัฒน์ เป็นคนขับ และนายหวัง วนาไพรสนท์ อายุ 63 ปี เป็นผู้โดยสาร ได้รับบาดเจ็บ สภาพรถบริเวณด้านหน้าของรถเบนซ์ได้รับความเสียหาย และบริเวณหน้ารถบรรทุก 18 ล้อ พบรถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า สีม่วง ทะเบียน ฬยท 515 กทม. มีนายไมตรี ทองทา เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บ สภาพรถจยย.จอดล้มตะแคง เจ้าหน้าที่นำส่งรพ.จุฬารัตน์ 9 แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบพบว่า รถบรรทุก18ล้อ ได้บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์มาจำนวน 1 ตู้ ภายในได้ บรรทุกเหล็กมาน้ำหนักประมาณ 25-30 ตัน มุ่งหน้าไปทางลาดกระบัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่ามีรถหลายคันเลี้ยวกลับรถ บริเวณตรงจุดยูเทิร์น ทำให้รถบรรทุกซึ่งขับมาด้วยความเร็วเบรกไม่อยู่ เสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถที่วิ่งสวนทางมา ส่งผลให้ตู้คอนเทรนเนอร์ที่บรรทุกมาล้มทับรถเบนซ์และรถจยย. ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถยก มายกตู้คอนเทนเนอร์ที่ขวางการจราจรออกจากพื้นที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำคนขับรถบรรทุก และผู้ได้รับบาดเจ็บเพื่อหาข้อเท็จจริง ในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ระทึก! ตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับเบนซ์ ดับ 1 เจ็บ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook