ลีซอ คัมแบ๊คชนอิหร่าน

ลีซอ คัมแบ๊คชนอิหร่าน

ลีซอ คัมแบ๊คชนอิหร่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของนักเตะทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอล เอเชี่ยนคัพ 2011 รอบคัดเลือก โดยไทยเตรียมลงสนามนัดที่ 2 ในกลุ่ม อี กับอิหร่าน วันที่ 28 มกราคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. (ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด) ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 มกราคม นักเตะไทยกลับมาจากจังหวัดภูเก็ตถึงกรุงเทพฯ แล้ว ก่อนจะฝึกซ้อมด้วยการเล่นเวทเทรนนิ่งภายในโรงแรมเรดิสัน โดย ลีซอ- ธีรเทพ วิโนทัย กลับจากสโมสร ลีร์เซ่ ในเบลเยียมมาสมทบกับทีมแล้ว

ชัยยง ขำเปี่ยม สตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า นักเตะทุกคนอยู่ในสภาพฟิตสมบูรณ์ดี มีเพียง โกสินทร์ หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูที่ยังบาดเจ็บต้องรอทดสอบความฟิต หากลงไม่ได้ กิตติศักดิ์ ระวังป่า พร้อมที่จะลงสนามแทน เชื่อว่าเกมจะออกมาสนุกแม้ไทยจะเป็นรองก็ตาม

ดัสกร ทองเหลา กัปตันทีม กล่าวว่า หวังจะนำทีมเก็บสัก 1 คะแนน เพราะ 3 คะแนนถือเป็นเรื่องยากเกินไป เชื่อว่าการที่ธีรเทพกลับมาร่วมทีม จะทำให้เกมรุกน่ากลัวขึ้น เพราะกำลังกระหายต้องการโชว์ฝีเท้า

ธีรเทพ ศูนย์หน้าของทีม กล่าวว่า มั่นใจว่า รีด จะวางแผนการเล่นสู้กับอิหร่านได้อย่างสูสี แต่ต้องยอมรับว่าทีมชาติไทยเป็นรองในทุกด้าน ส่วนตำแหน่งที่เล่นขึ้นอยู่กับโค้ช แม้ว่าในสโมสรจะได้เล่นในตำแหน่งปีกก็ตาม พร้อมจะลงเล่นและทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ขณะที่ฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 65 ในวันที่ 31 มกราคม จะไม่ได้ลงสนามอย่างแน่นอน เพราะต้นสังกัดไม่อนุญาต และจะเดินทางกลับเบลเยียมในช่วงดึกวันที่ 29 มกราคมนี้

ส่วนอิหร่านลงซ้อมที่สนาม 1 ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง ทั้งนี้ อาลี ดาอี กุนซือใหญ่แสดงอาการไม่พอใจเจ้าหน้าที่ฝ่ายไทย เนื่องจากต้องรอกว่า 30 นาที จึงจะสามารถใช้สนามได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook