แชร์ว่อน! ดาราช่อง 3 ยกพวกกระทืบเพื่อนบ้านสมองบวม

แชร์ว่อน! ดาราช่อง 3 ยกพวกกระทืบเพื่อนบ้านสมองบวม

แชร์ว่อน! ดาราช่อง 3 ยกพวกกระทืบเพื่อนบ้านสมองบวม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังให้ความสนใจประเด็นการทำร้ายร่างกายที่มีการโพสต์ร้องขอความเป็นธรรมผ่านมาทางโลกออนไลน์ หลังมีการแชร์เรื่องราวของดาราสาวช่อง 3 คนหนึ่ง ก่อเหตุยกพรรคพวกไปทำร้ายร่างกายเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pinit Asavanuchit หรือ CyberJom คนดังในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้โพสต์ข้อความระบุว่า "เป็นดาราช่องสามนี่ใหญ่คับบ้านคับเมือง ขับรถในหมู่บ้านเร็วเป็นประจำ พอมีคนเดินไปขอร้องให้ระมัดระวัง เดี๋ยวจะชนเด็กๆ ที่ออกมาเล่นหน้าบ้าน ยกพวกชายฉกรรจ์สามคนมากระทืบคนที่ไปบอกถึงบ้าน ต่อหน้าลูกเมียเขา ทั้งลูกทั้งเมียร้องขอ จนสะบักสะบอมสมองบวม เพื่อนบ้านต้องออกมาช่วย เหี้-มะ"

ซึ่งหลังจากข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ลงในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ก็มีการเผยแพร่และแชร์ส่งต่อเป็นวงกว้าง มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นและถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ขณะที่เจ้าของเฟซบุ๊กที่โพสต์เรื่องดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงต่อว่า "สมองบวม พูดไม่รู้เรื่อง ตะกุกตะกัก วกวนครับ เมียร้องไห้ เขาเป็นนักธุรกิจคล่องแคล่ว เป็นอาจารย์ด้วย เป็นคนสุภาพมาตลอดตั้งแต่ประถม เมียตกใจที่สามีมาเป็นแบบนี้" - "ลูกชายที่เห็นเหตุการณ์ คนสามคนมากระทืบพ่อถึงบ้าน ไม่กล้าออกจากบ้าน ที่ผ่านมาน้องชายดาราจะขับรถมาจอดเปิดกระจกชี้หน้าที่หน้าบ้าน ทั้งๆ ที่อยู่คนละซอย ไม่ต้องผ่านเลย เหี้-มะ"

นอกจากนี้ ยังมีผู้คนเข้าไปสอบถามกับเจ้าของเรื่องราว เกี่ยวกับดาราช่อง 3 คนที่ถูกกล่าวถึงนี้เป็นผู้ใด เบื้องต้นอ้างว่าเป็นดาราสาวหน้าใหม่ทางช่อง 3 เคยเล่นละครมาแล้ว 2-3 เรื่อง แต่ยังไม่เป็นที่รู้จักสักเท่าไหร่ ก่อนหน้านี้เคยเป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง ปัจจุบันคบหาดูใจอยู่กับนักธุรกิจหนุ่มไฮโซคนหนึ่ง ส่วนความคืบหน้าของกรณีดังกล่าว คู่กรณียังคงพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากอาการสมองบวม ยังไม่สามารถพูดให้การได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook