คนใจบาป! ใช้มีดฟันสุนัขสาหัส แผลกว่า 20 แห่ง

คนใจบาป! ใช้มีดฟันสุนัขสาหัส แผลกว่า 20 แห่ง

คนใจบาป! ใช้มีดฟันสุนัขสาหัส แผลกว่า 20 แห่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 กันยายน 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้งกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ว่า พบสุนัขถูกทำร้ายจนมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าและตามร่างกาย ภายในซอยดำริพัฒนาซอย 6 ถนนสีหราชเดโชชัย ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุบริเวณข้างบ้านพักเลขที่ 248/6 ต.บ้านคลอง อ.เมืองพิษณุโลก พบสุนัขไทยพันธุ์ทาง เพศผู้ อายุประมาณ 2-3 ปี ลายด่างสีน้ำตาลสลับขาว ถูกคนร้ายฟันด้วยของมีคมไม่ทราบชนิด ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นแผลฉกรรจ์บริเวณใบหน้า ลำคอ ใบหู และสันหลัง จนเห็นถึงกระดูก รวมกว่า 20 แผล นอนซมส่งเสียงร้องอย่างโหยหวนด้วยความเจ็บปวด เป็นภาพที่น่าเวทนาแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

จากการสอบถาม นางจันทร์แรม ขวัญคง อายุ 53 ปี ผู้พบสุนัขเป็นคนแรก เล่าว่า ได้ยินเสียงสุนัขส่งเสียงร้องโหยหวนบริเวณข้างกำแพงบ้านจึงเดินมาดู ก็พบว่าสุนัขตัวดังกล่าวนอนซมหายใจรวยรินอยู่ และมีบาดแผลถูกฟันตามใบหน้าและตามร่างกายหลายแห่งเป็นบาดแผลฉกรรจ์ คาดว่าสุนัขตัวนี้อาจจะไปสร้างความเดือดร้อนหรือส่งเสียงเห่าให้กับคนร้ายจนรำคาญ หรือคนร้ายอาจจะลงมือก่อเหตุเพราะความคึกคะนอง จนถึงขั้นทำร้ายสุนัขอย่างโหดเหี้ยมขนาดนี้ ด้วยความสงสารตนเห็นสุนัขหนีตายมานอนซมอยู่ข้างกำแพงบ้านจึงนำข้าวมาให้กิน แต่สุนัขไม่มีเรี่ยวแรงลุกขึ้นกินข้าวแต่อย่างใด ตนจึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ เพื่อนำสุนัขไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ของคลินิกบ้านรักสัตว์ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และตรวจสอบบาดแผลของสุนัข ซึ่งลักษณะบาดแผลใหญ่มากต้องทำการล้างแผลเพื่อฆ่าเชื้อก่อน จึงจะทำการเย็บปิดปากแผลได้ สันนิษฐานว่าน่าจะถูกทำร้ายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน เพราะบาดแผลเริ่มแห้งแล้ว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันจับสุนัขใส่เปลนอนนำขึ้นรถ เพื่อไปรักษาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook