คนร้ายบุกสังหารโหดทุบหัวเสียชีวิตคาบ้าน 3 ศพ

คนร้ายบุกสังหารโหดทุบหัวเสียชีวิตคาบ้าน 3 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(26ม.ค.) เวลา 00.30 น. พ.ต.ต.สายัณห์ ควบคุม สารวัตรเวร สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 3 ศพ ภายในบ้านเลขที่ 95/8 หมู่ 3 ต.ขุนโขลน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จ.สระบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ตรวจสอบภายในบ้านบริเวณห้องนอน พบศพนางวัฒนา คล้ายทิม อายุ 67 ปี และ น.ส.ปาริชาติ ติ่มเหมือน อายุ 23 ปี บุตรบุญธรรม และที่ห้องโถง พบศพเด็กชาย เหล่าคำวงศ์ อายุ 2 ขวบ 8 เดือน หลานของนางวัฒนานอนเสียชีวิต โดยทั้งหมดสภาพศพถูกทุบด้วยของแข็งที่ศีรษะอย่างรุนแรง เบื้องต้นแพทย์คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณครึ่งชั่วโมง

จากการสอบสวนนายอดิศักดิ์ เหล่าคำวงศ์ บิดา ด.ช.ธรนินทร์ ซึ่งเป็นคนมาพบศพคนแรก เปิดเผยว่า ระหว่างออกไปทำธุระค้าขายอยู่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ช่วงประมาณ 15.00-16.00 น. ของวันที่ 25 ม.ค. ระหว่างนั้นได้โทรศัพท์กลับเข้ามาที่บ้าน แต่ไม่มีคนรับสายจึงรู้สึกผิดสังเกตุ จึงรีบเดินทางกลับมาที่บ้าน เมื่อเข้าไปดูภายในบ้านพบว่าศพผู้เสียชีวิตแล้ว จากการสอบถามชาวบ้านขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงร้อง และเห็นจักรยานยนต์ขี่ออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว

ด้านพ.ต.ต.สายัณห์ กล่าวว่า สำหรับสาเหตุจากสอบถามจากพยาน คาดว่าน่าจะเป็นประเด็นจากเรื่องหนี้สิน อย่างไรต้องรอการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุของการฆาตรกรรมในครั้งนี้อีกครั้ง ก่อนสรุปสาเหตุที่ชัดเจน

รายการคมชัดลึกตอน-ภาษีที่ดินและมรดกเก็บได้จริงหรือ?

ทันทีที่รัฐบาลภายใต้การนำของพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศเดินหน้าผลักดันกฎหมายการจัดเก็บภาษีที่ดินและมรดก ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักว่า พรรคประชาธิปัตย์จะทนแรงเสียดทานได้หรือไม่ ภาษีที่ดินและมรดกจะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook