สรุปข่าวเด่นรอบวัน 8 ก.ย. 57

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 8 ก.ย. 57

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโปแลนด์พิเรนทร์! จับสุนัขแต่งชุดแมงมุมยักษ์แกล้งคน

หนุ่มโปแลนด์คิดแผนแกล้งคนด้วยการนำตัวเจ้า "ชิกา" สุนัขเพศเมียของตัวเองแต่งเป็นแมงมุมยักษ์ ก่อนจะปล่อยให้ไปวิ่งบนถนนในยามค่ำคืนในโปแลนด์ เพื่อสร้างความตื่นตกใจให้กับผู้คน และถ่ายเป็นคลิปวิดิโอลงบนโลกออนไลน์

 

ล่าตัว! ครูหื่นเซ็กส์โฟนลูกศิษย์สาวแลกเกรด

นายสงกานต์ อัจฉริยทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กขอเบาะแสเกี่ยวกับคลิปครูหื่นเซ็กส์โฟนกับลูกศิษย์สาว โดยคลิปดังกล่าวเป็นเสียงสนทนาตอบโต้ของครูผู้ชายรายหนึ่ง กับนักเรียนหญิง 


เปิดคลิปนาทีชีวิต รถไฟชนคนขาด 2 ท่อน แยกยมราช

เฟซบุ๊กศูนย์ประชาสัมพันธ์และบริการท่องเที่ยว การรถไฟแห่งประเทศไทย ได้โพสต์คลิปวิดีโอนาทีเกิดอุบัติเหตุ ขบวนรถชานเมืองที่ 384 ชุมทางฉะเชิงเทรา-กรุงเทพฯ เฉี่ยวชน น.ส.ศิริลักษณ์ เพ็งเลา อายุ 41 ปี บริเวณทางตัดแยกยมราช เป็นเหตุให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 


ชาวอุตรดิตถ์โวย ละครช่อง 7 หมิ่นพระยาพิชัยฯ

ชาวสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพพร้อมข้อความจากสมาชิกเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า ตนเป็นชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ มีความไม่พอใจกับละคร "ลูกผู้ชายพันธ์ดี"


ทับทิม เบรกดราม่า! โพสต์รูปไมค์ ซาร่า เช็ดอึลูก

ทับทิม มัลลิกา ได้โพสต์รูปหนุ่มไมค์และซาร่ากำลังช่วยกันเช็ดอึลูก ขณะที่คู่จิ้นอย่างออม สุชาร์ และกอล์ฟ พิชญะ เอาใจช่วยอยู่ใกล้ๆ พร้อมแจงว่าที่ไม่โพสต์ภาพของซาร่าเนื่องจากเกรงใจ เพราะเพิ่งให้นมน้องแม็กเวลล์เสร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook