ม.2 ตะลุมบอนเละ เรียกหัวโจกมาช่วย โดนแทงสยอง

ม.2 ตะลุมบอนเละ เรียกหัวโจกมาช่วย โดนแทงสยอง

ม.2 ตะลุมบอนเละ เรียกหัวโจกมาช่วย โดนแทงสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนทะเลาะวิวาทกันอยู่ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่สมาคมหน่วยกู้ภัยลานสกา

ที่เกิดเหตุภายในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งที่ อ.ลานสกา บริเวณลานหน้าอาคารเรียนพบร่องรอยการต่อสู้และคราบเลือดเต็มพื้นที่ ก่อนจะพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ สภาพถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าตามลำตัว 5 แผล และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคออีกแผล ทราบชื่อ นายศิริศักดิ์ ศรีเชย อายุ 25 ปี และใกล้กันมีมีดปลายแหลมอยู่ในสภาพหักตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มเด็กนักเรียนชั้น ม.2 ของโรงเรียนมีเรื่องทะเลาะบาดหมางกัน จนกระทั่งหนึ่งในนักเรียนที่มีเรื่องกันได้ไปตามพี่ชาย ซึ่งก็คือ นายศิริศักดิ์ ซึ่งเป็นหัวโจกประจำพื้นที่มาช่วยเคลียร์ปัญหา ขณะที่ฝ่ายคู่อริก็ตามพรรคพวกที่เป็นญาติกันมาช่วย พร้อมอาวุธมีดและปืนครบมือ ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะเปิดฉากยกพวกตะลุมบอนกันภายในรั้วโรงเรียน

ระหว่างที่ทั้งสองฝ่ายกำลังรุมทำร้ายกันอยู่นั้น เกิดเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แต่เหตุการณ์ยังคงชุลมุน กระทั่งหนึ่งในฝ่ายคู่อริได้วิ่งเข้ามาใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงใส่ นายศิริศักดิ์ หลายครั้งอย่างบ้าคลั่ง ก่อนจะใช้มีดปาดคอปิดท้าย จนนอนเสียชีวิตคาที่ และต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันหลบหนีไปคนละทาง ทิ้งร่างผู้เสียชีวิตเอาไว้ในโรงเรียนดังกล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook