เจ้าชายแฮร์รี่เลิกกับแฟนสาวแล้ว

เจ้าชายแฮร์รี่เลิกกับแฟนสาวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่ออังกฤษรายงานเมื่อวันอาทิตย์ (25 ม.ค.) ว่าเจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทลำดับที่ 3 ของอังกฤษซึ่งทรงเป็นพระโอรสองค์สุดท้องในสมเด็จเจ้าฟ้าชายชาร์ลส มกุฎราชกุมารแห่งอังกฤษ ทรงเลิกกับ น.ส.เชลซี ดาวีย์ แฟนสาวที่คบหากันมายาวนาน 5 ปีแล้ว โดยแหล่งข่าววงในแจ้งว่าสาเหตุเป็นเพราะฝ่ายหญิงไม่อาจทนกับความเจ้าชู้ของเจ้าชายแฮร์รี่ต่อไปได้

บีบีซี และสำนักข่าวพีเอรายงานอ้างแหล่งข่าวในราชสำนักว่า เจ้าชายหนุ่ม ชันษา 24 ปี ทรงเลิกกับดาวีย์หลังทั้งคู่กลับจากการไปพักผ่อนด้วยกันที่เกาะมอริเชียสเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน และการเลิกกันครั้งนี้เป็นไปฉันมิตร ขณะที่หนังสือพิมพ์นิวส์ ออฟ เดอะ เวิล์ด รายงานว่า ดาวีย์เป็นคนตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลงเองภายหลังจากที่ได้พูดคุยกันไปหลายรอบเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ทางด้านหนังสือพิมพ์เดอะซันรายงานว่า เพื่อนๆ ต่างพากันมาให้กำลังใจดาวีย์หลังเลิกกับเจ้าชายแฮร์รี่ โดยคนหนึ่งบอกว่า เธอทนมามากพอแล้ว ทั้งคู่ได้ผ่านช่วงที่ยากลำบากมาแล้ว แล้วดาวีย์ก็มองไม่เห็นความจำเป็นที่จะคบกันต่อไป ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดอีกคนบอกว่าดาวีย์รู้สึก ถูกหักหลัง จากความเจ้าชู้ไม่เคยเปลี่ยนของเจ้าชายแฮร์รี่ โดยเพื่อนคนหนึ่งบอกว่ามีการคุยกันเรื่องผู้หญิงคนอื่นด้วย แต่เจ้าชายแฮร์รี่ทรงปฏิเสธ ดาวีย์จึงรู้สึกว่าถึงเวลาที่จะเลิกรากันแล้ว

ทั้งคู่เคยเลิกรากันไปพักหนึ่งเมื่อ 2 ปีก่อน เนื่องจากเจ้าชายแฮร์รี่ไม่เสด็จไปร่วมงานวันเกิดครบรอบปีที่ 22 ของดาวีย์ แต่กลับเสด็จไปดูการแข่งขันรักบี้ชิงแชมป์โลกรอบสุดท้ายที่ปารีสแทน

รายการคมชัดลึกตอน-ภาษีที่ดินและมรดกเก็บได้จริงหรือ?

ทันทีที่รัฐบาลภายใต้การนำของพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศเดินหน้าผลักดันกฎหมายการจัดเก็บภาษีที่ดินและมรดก ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักว่า พรรคประชาธิปัตย์จะทนแรงเสียดทานได้หรือไม่ ภาษีที่ดินและมรดกจะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook