มือปืนบุกยิงคลับเต้นรำที่โอเรกอนตาย 2 บาดเจ็บ 7

มือปืนบุกยิงคลับเต้นรำที่โอเรกอนตาย 2 บาดเจ็บ 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(26ม.ค.) ตำรวจเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐโอเรกอน เปิดเผยว่า มือปืนคนหนึ่งได้เปิดฉากบุกยิงที่ด้านนอกไนท์คลับสำหรับเด็กวัยต่ำกว่า 21 ปี ชื่อว่า เดอะ โซน แดนซ์ คลับ แอนด์ เคลลส์ ไอริช เรสทัวรองค์ แอนด์ ผับ (the Zone dance club and Kells Irish Restaurant and Pub.) ทำให้สตรี 2 คนเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บ 7 คน ซึ่งสองคนมีอาการสาหัส รวมทั้งมือปืนซึ่งยิงตัวเองหลังก่อเหตุเมื่อคืนวันเสาร์ ตำรวจระบุว่าไม่มีสิ่งบ่งชี้ว่ามือปืนรู้จักกับผู้เคราะห์ร้าย ขณะที่หนังสือพิมพ์ดิ โอเรโกเนี่ยน รายงานว่า หนึ่งในผู้เคราะห์ร้ายเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนชาวต่างชาติ

ส่วนที่เมืองซินซินเนติ รัฐโอไฮโอตำรวจตั้งข้อหาฆาตกรรมกับนายทิโมธี่ สเตอร์เกล วัย 26 ปี หลังจับกุมตัวเขาวันเสาร์ในข้อหากระทำฆาตกรรมนายเจอร์รี่ สเตอร์เกล บิดาบุญธรรมวัย 51 ปี นางแมรี่ สเตอร์เกล มารดาเลี้ยงวัย 40 ปี และน้องเลี้ยงวัย 13 ปีชื่อเอมิลี่ เฮิร์ชต์ ผู้โทรศัพท์แจ้งหน่วยฉุกเฉินก่อนที่เธอจะถูกยิงและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ตำรวจพบเขาที่นอกบ้านซึ่งกำลังถูกไฟไหม้ และเชื่อว่าเขาเป็นผู้จุดไฟ ญาติของนายสเตอร์เกลเกิดเผยว่านายเจอร์รี่เป็น 1 ในบุตรบุญธรรม 3 คนของนายสเตอร์เกล และป่วยเป็นโรคอารมณ์แปรปรวน

2 ขั้ว เขาเคยได้รับคำสั่งให้เข้าบำบัดทางจิตอย่างน้อย 4 ครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

รายการคมชัดลึกตอน-ภาษีที่ดินและมรดกเก็บได้จริงหรือ?

ทันทีที่รัฐบาลภายใต้การนำของพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศเดินหน้าผลักดันกฎหมายการจัดเก็บภาษีที่ดินและมรดก ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักว่า พรรคประชาธิปัตย์จะทนแรงเสียดทานได้หรือไม่ ภาษีที่ดินและมรดกจะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook