รวบหนุ่มขายประกันแจ้งความเท็จอ้างรถหาย

รวบหนุ่มขายประกันแจ้งความเท็จอ้างรถหาย

รวบหนุ่มขายประกันแจ้งความเท็จอ้างรถหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสน.จักรวรรดิ รวบหนุ่มขายประกันแจ้งความเท็จ อ้าง รถ จยย. หาย หวังเงินประกัน 1.6 หมื่นบาท

นายอรรถกฤษณ์ สีพุฒิ อายุ 41 ปี อาชีพพนักงานบริษัทประกันภัย ถูกตำรวจ สน.จักรวรรดิ จับกุมตัวได้ หลังจาก นายอรรถกฤษณ์ ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.วิวัฒน์ชัย เกษีสังษ์ พนักงานสอบสวน สน.จักรวรรดิ ว่า รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีขาว-เทา ทะเบียน 1 กส 4367 กทม. ที่เพิ่งซึ่งซื้อมาได้ 11 เดือน ได้หายไปจากปากซอยเยาวราช 23

จากนั้น ร.ต.ท.วิวัฒน์ชัย พร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม และ นายอรรถกฤษณ์ ได้ร่วมกันไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการสอบถาม นายอรรถกฤษณ์ ให้การวกวน มีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงทำการสอบสวนจน นายอรรถกฤษณ์ ให้การรับสารภาพว่า รถ จยย.ของตนเอง ไม่ได้หายไปแต่อย่างใด แต่ตนได้นำรถ จยย. คันดังกล่าวไปขายดาวน์ต่อให้กับเพื่อน ก่อนจะมาแจ้งความไว้ที่ สน.จักวรรดิ เพื่อหวังเงินประกัน ซึ่งหากทำสำเร็จจะได้เงินรวมประมาณ 16,000 บาท ส่วนสาเหตุที่ทำไปเพราะว่าตนเดือดร้อนเรื่องเงิน โดยทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหารู้ว่ามิได้มีการกระทำความผิดเกิดขึ้น แต่แจ้งข้อความแก่เจ้าพนักงานสอบสวน หรือเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญาว่าได้มีการกระทำความผิด ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook