สุดสลด! แฟนสาวทำปืนลั่นใส่หัวตำรวจจบใหม่ อาการสาหัส

สุดสลด! แฟนสาวทำปืนลั่นใส่หัวตำรวจจบใหม่ อาการสาหัส

สุดสลด! แฟนสาวทำปืนลั่นใส่หัวตำรวจจบใหม่ อาการสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Thailand Police Story ได้เผยแพร่ภาพและเรื่องราวเหตุการณ์แฟนสาวของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง นิยมชอบเครื่องแบบตำรวจและมักจะยืมอาวุธปืนประจำกายมาถือเล่น จนเกิดเป็นเหตุสลดเมื่อกระสุนปืนลั่นใส่แฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บสาหัส

ตามรายงานระบุว่า ส.ต.ต.สุพนัท พรอรุณสวัสดิ์ อายุ 22 ปี เป็นตำรวจจบใหม่ประจำอยู่ที่สถานีตำรวจศิลาลาด จ.ศรีสะเกษ มีแฟนสาวอายุ 16 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.ปลาย ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งตรวจสอบรูปในเฟซบุ๊กจะพบเห็นได้ว่า แฟนสาวของตำรวจนายนี้ ชอบยืมชุดเครื่องแบบตำรวจของมาใส่เล่น รวมทั้งชอบเอาปืนมาถือเล่นด้วย

เหตุสลดครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่แฟนสาวของ ส.ต.ต.สุพนัท นำปืนยี่ห้อกล็อก 19 มาถือเล่น แม้ว่าจะเป็นปืนเปล่าๆ ถอดแม็กกระสุนออกแล้ว แต่ ส.ต.ต.สุพนัท เห็นว่าเป็นอันตราย จึงพยายามเข้าไปเตือนและดึงปืนคืนมาจากแฟนสาว แต่ปรากฏว่าอาวุธปืนลั่นใส่ศีรษะ ส.ต.ต.สุพนัท จำนวน 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า อาวุธปืนยังคงมีกระสุนค้างในรังเพลิงอยู่ 1 นัด ช่วงจังหวะที่หยอกล้อและยื้อแย่งปืนคืนมา ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจจะใช้นิ้วไปโดนส่วนไกปืนเข้า เป็นเหตุทำให้ปืนลั่นดังกล่าว ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวแฟนสาวของ ส.ต.ต.สุพนัท ไปสอบปากคำโดยละเอียด ร่วมกับนักจิตวิทยาและนักสังคมสงเคราะห์แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook