ฉลองสมรส ลูกบิ๊กบอส วิก 3 ดารา-ผู้จัด ร่วมยินดีคับคั่ง

ฉลองสมรส ลูกบิ๊กบอส วิก 3 ดารา-ผู้จัด ร่วมยินดีคับคั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในค่ำคืนของงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ระหว่าง วรวรรธน์ มาลีนนท์ ลูกชาย ประวิทย์ มาลีนนท์ บิ๊กบอสช่อง 3 กับ อุราภา เลาหพงศ์ชนะ ลูกสาว ปรีชา เลาหพงศ์ชนะ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ย่านราชดำริ

ในงานมีเหล่าคนบันเทิงในวงการมาแสดงความยินดีกันทั่วหน้า ไม่ว่าจะเป็น นางเอกประจำวิกพระราม 4 แอน ทองประสม เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เชอรี่ เข็มอัปสร เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ ในขณะที่คุณพ่อป้ายแดง เคน ธีรเดช ก็ควงศรีภรรยา หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธุ์ มาร่วมงาน

ส่วนฝั่งผู้จัดมือทอง ไก่ วรายุท มิลินทจินดา ก็มาร่วมงาน ฟาก คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ก็กระโดดข้ามช่องมาร่วมอวยพร ซึ่งแขกเหรื่อที่มาทั้งหมดต่างก็อวยพรเป็นเสียงเดียวกันขอให้ทั้งคู่มีความสุข ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร

บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น บริเวณหน้าประตู ก่อนเข้างานเหล่าดารากลุ่มเพาเวอร์ ทรี ไม่ว่าจะเป็น แพท ณปภา พลอย ชิดจันทร์ จ๊ะ จิตราภา โฬม พัชฏะ ใส่ชุดสวย-หล่อ คอยต้อนรับแขก ฟากคู่บ่าวสาวก็ยิ้มแย้มต้อนรับแขกทุกคน แม้จะเหนื่อยแค่ไหน ก่อนจะปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตให้แขกเหรื่อได้มาแดนซ์กันกระจาย

รายการคมชัดลึกตอน-ภาษีที่ดินและมรดกเก็บได้จริงหรือ?

ทันทีที่รัฐบาลภายใต้การนำของพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศเดินหน้าผลักดันกฎหมายการจัดเก็บภาษีที่ดินและมรดก ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักว่า พรรคประชาธิปัตย์จะทนแรงเสียดทานได้หรือไม่ ภาษีที่ดินและมรดกจะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook