“บุ๋ม ปนัดดา” ควัก 100ล้าน ซื้อคฤหาสน์ทำเรือนหอ

“บุ๋ม ปนัดดา” ควัก 100ล้าน ซื้อคฤหาสน์ทำเรือนหอ

“บุ๋ม ปนัดดา” ควัก 100ล้าน ซื้อคฤหาสน์ทำเรือนหอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดใหญ่จัดเต็มตลอดสำหรับว่าที่เจ้าสาว "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เพราะล่าสุดในงาน "เปิดตึกใหม่ดาราเดลี่ ฉลองครบรอบ 9 ปี" เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่าเพิ่งจะลงทุนควักกระเป๋าซื้อคฤหาสน์หรูมูลค่าสูงถึง 100ล้านบาท เพื่อใช้สำหรับเป็นเรือนหอของเจ้าตัวและแฟนหนุ่ม "เอก เอกริน นิลเศรษฐี" รวมถึงใช้เป็นที่พักอาศัยของทุกคนในบ้าน ก่อนบอกปัดทำตัวเป็นแม่บุญทุ่มควักเงินเอาใจฝ่ายชาย ยันคฤหาสน์หลังดังกล่าวมีเพียงชื่อของตนเป็นเจ้าของและพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ให้แก่ลูกสาว "น้องอันดามัน" แต่เพียงผู้เดียว...

จริงหรือเปล่าที่มีข่าวว่าพี่บุ๋มจะซื้อบ้านราคากว่า 100ล้านบาท ?
"ไม่ใช่จะซื้อค่ะ พี่ซื้อเรียบร้อยแล้ว อยู่แถวรามอินทรา 23"

พอจะบอกได้ไหมว่าใหญ่โตแค่ไหน ?
"ก็มี 12 ห้องนอน เนื้อที่ 200กว่าตารางวา มีสระว่ายน้ำอยู่ในบ้าน (ยิ้ม) คือตอนนี้เราอยู่กันแม่ลูก 2 คน กับพี่สาวอีก 1 คน แต่คิดไว้แล้วนะว่าอาจจะไปทุบบ้านของแม่แล้วย้ายให้แม่เข้ามาอยู่ด้วย ส่วนคุณเอกหลังจากแต่งก็จะพาเขามาเข้าบ้าน เพราะว่าห้องเราเหลือเยอะ"

แสดงว่าพี่บุ๋มก็ตั้งใจใช้ที่นี่เป็นเรือนหอด้วย ?
"ใช่ค่ะ ที่นี่เป็นเรือนหอด้วย อีกอย่างคือพี่กำลังจะเปิดมูลนิธิปีหน้าซึ่งที่บ้านหลังนี้เขาก็มีออฟฟิศให้อยู่แล้ว ดังนั้นพี่คิดว่ามันก็น่าจะลงตัวกับเรา"

เรียกว่าก็อยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ ?
"ไม่ค่ะครอบครัวเล็กเท่าเดิมแต่ว่าบ้านใหญ่ขึ้น"

ตอนนี้เข้าไปอยู่เรียบร้อยแล้วหรือยัง ?
"ยังค่ะ กำลังอยู่ในช่วงตกแต่ง เพราะพี่อยากให้เขาช่วยแต่งห้องโฮมเธียเตอร์ให้พี่เพิ่มนิดนึง"

ที่บอกว่า 100ล้าน นี่คือรวมค่าตกแต่งด้วยหรือยัง ?
"รวมตกแต่งด้วยค่ะ เพราะพี่จะเน้นข้างในบ้านมากกว่า"

หลังจากนี้หลายคนก็อาจจะสงสัยว่าค่าใช้จ่ายทั้งหมดคุณเอกเขาได้ช่วยเราออกบ้างไหม ?
"ขอยืนยันค่ะว่าเป็นเงินพี่ทั้งหมด เพราะว่าบ้านหลังนี้เป็นชื่อพี่คนเดียว (หัวเราะ) และพี่โอนให้ลูกคือน้องอันดามันแค่คนเดียวเท่านั้น ซึ่งเขาก็พร้อมแล้ว"

กลัวไหมว่าแบบนี้จะทำให้คนมองภาพคุณเอกไม่ดี ?
"เอ่อ...พี่ไม่สนหรอกค่ะว่าคนอื่นจะมองยังไง เพราะพี่แคร์คุณเอกมากกว่าว่าเขาจะมองยังไง ถ้าหากว่าพี่มาเจอผู้ชายแบบคุณทำแบบนี้ได้ไงผมมีรายได้น้อยกว่าคุณ พี่มั่นใจเลยว่าพี่คงหาผู้ชายยากมาก ดังนั้นพี่ขอแค่ผู้ชายสักคนที่อยู่เคียงข้างเรา รักเราจริง ๆ และคอยดูแลเราเวลาที่เราโดนข่าว โดนคนทำร้ายก็พอค่ะ พี่ขอแค่นั้นดีกว่า"

ถ้าคนจะมองว่าพี่บุ๋มเป็นแม่บุญทุ่มพี่บุ๋มจะโอเคไหม ?
"แม่บุญทุ่ม พี่ทุ่มให้กับตัวเองค่ะ ทุกคนมาดูได้เลยว่าชื่อใคร ขอโทษนะคะถ้าโง่คงจบไปนานแล้ว คงโดนผู้ชายหลอกไปเยอะแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยมีผู้ชายได้จากดิฉันไม่สักแดงขอยืนยัน แถมล่าสุดรถของคุณเอกก็ชื่อของดิฉันแล้วนะคะ (หัวเราะ) ไม่ยอมหรอกค่ะ พูดจริง ๆ"

ช่วยอัพเดทสักหน่อยตอนนี้งานแต่งคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ?
"ลืมเลยค่ะ ขอบคุณที่ช่วยเตือน พอดีว่าช่วงนี้มัวแต่ยุ่งอยู่กับงาน เอาไว้มีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวจะกลับมาอัพเดทอีกรอบ เพราะล่าสุดพี่ปลาคนตัดชุดแต่งงานก็เพิ่งจะโทรมาตามให้ไปลองชุดแต่ว่าพี่ยังไม่มีเวลา ยังไม่รู้อะไรเลยว่าชุดเป็นแบบไหน ทำงานอย่างเดียวตอนนี้"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ “บุ๋ม ปนัดดา” ควัก 100ล้าน ซื้อคฤหาสน์ทำเรือนหอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook