4.5โซไซตี้

4.5โซไซตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ ไปในการพระราชทานปริญญาแก่ผู้สำเร็จการศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง ในวันที่ 27 ม.ค.2552 ณ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

**เจ้าหญิงเลติเซียแห่งสเปน ทรงเล่นกับเด็กๆ เนื่องในโอกาสเสด็จเยี่ยมศูนย์เลี้ยงเด็ก เอสโอเอส สเปน ในเมืองมาดริด ประเทศสเปน เมื่อเร็วๆ นี้

** คามิลลา ดัชเชล ออฟ คอร์นเวลล์ พระชายาในเจ้าฟ้าชายชาร์ลแห่งเวลล์ ทดลองชิมชีสในโอกาสเยี่ยมชมร้านจำหน่ายและผลิตชีสในกลางเมืองลอนดอน เมื่อวันก่อน

** เพราะได้พรีเซ็นเตอร์ดีอย่าง วงโปงลางสะออน มาสร้างสีสันให้คึกคักสมชื่อโครงการเที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก งานนี้ รองยุ้ย จุฑาพร เริงรณอาษา แห่ง ททท. ดูท่าจะเริงร่าเกินขีดสุด เพราะปีใหม่ที่ผ่านมาได้ใจนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ที่แห่กันออกมาเที่ยวแบบล้นทะลักทุกมุมเมือง ล่าสุดอากาศหนาวน้าน...นาน ก็ยิ่งยืดเวลาให้นักท่องเที่ยวได้เฮ!! เที่ยวต่อได้ทั่วทุกภาค ทำเอาชาวบ้านและแม่ค้าแม่ขายโกยเงินเข้ากระเป๋าแถมเศรษฐกิจไทยก็คึกคักต่อเนื่องอีกด้วย...

** ก็ทั้งลูกชายและลูกสาวไปเรียนที่ต่างประเทศกันหมด ทำเอาสองพ่อแม่ ไหม วิธวดี และ เอ็ด ดุสดี แพ่งสภา ห่างหายจากงานสังคมไปเนิ่นนาน ล่าสุดเพิ่งออกมาปรากฏโฉมก็เพราะลูกสาวกลับมาเยี่ยม พอลูกกลับจะหายหน้าไปอยู่แต่บ้านพักทหัวหินอีกหรือเปล่าน้า...

** ไม่รู้อัดอั้นตันใจเรื่องอันใด...ดร.เสรี วงษ์มณฑา ถึงได้ตัดสินใจลาออกจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ออกไม่ออกเปล่า ยังนัดแนะลูกศิษย์ลูกหาเพื่อเลี้ยงอำลา แถมยังฝากบอกด้วยว่าใครอยากจะถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ยินดีเปิดอกเต็มที่ เอ้า อยากรู้เหตุผลกลในลึกๆ ว่าทำไมอยู่มาตั้ง 6 ปี ถึงได้ตัดใจทิ้งตำแหน่งอาจารย์ เชิญไปรวมพลที่ห้องกำแพงเพชร โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว วันอังคารที่ 27 ม.ค.นี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป จ้า...

สุภาพ สุคนธทรัพย์ (แถวนั่งขวา) และ พล.ต.หญิง ดวงกมล สุคนธทรัพย์ เลี้ยงแสดงความยินดีกับ พล.อ.อ.สมชาย เธียรอนันท์ และครอบครัว ในโอกาสที่เข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วิทยุการบิน แห่งประเทศไทย จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้

**วิทยา แก้วภราดัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ประธานการประชุมวิชาการบริการปฐมภูมิ ภาคีร่วมพัฒนาระบบดูแลผู้สูงวัย โดยมี เฟื่องฟ้า เชื้อสุข เลขาฯ ชมรมผู้สูงอายุ รพ.พระนั่งเกล้า มอบช่อดอกไม้ติดหน้าอก ระหว่างเดินชมนิทรรศการ ที่ห้องมิราเคิล แกรนด์ บอลรูม โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น เมื่อวันก่อน

** มิสอเมริกา 2009 เน้นรูปร่างแน่นเปรี๊ย...

ข่าวแว่วมาจากกองประกวดมิสอเมริกา 2009 มาว่า ปีนี้ผู้ที่จะครองตำแหน่งมิสอเมริกานั้นจะต้องมีรูปร่างสมส่วน ซึ่งไม่ใช่สมส่วนสวยงามเหมือนนางแบบหรือสาวเซ็กซี่อย่างทุกปีที่ผ่านมา แต่รูปร่างสมส่วนในที่นี้หมายถึงสมส่วนในเรื่องของกล้ามเนื้อที่แข็งแรงและสวยงาม ผู้เข้าประกวดถ้ามีมัดกล้ามเนื้อสวยๆ ที่ต้นแขน หรือหน้าท้อง ก็จะสวยโดดเด่นโดนใจ เพราะเขาอยากได้ผู้หญิงสวยสุขภาพแข็งแรง สวยแบบธรรมชาตินั่นเอง ยิ่งเมื่อผู้เข้าประกวดสวมชุดว่ายน้ำแล้วเห็นกล้ามเนื้อที่สวยงาม ไม่แน่สาวคนนั้นอาจจะเป็นมิสอเมริกา 2009 ก็เป็นได้นะ

อย่างภาพของสาวงามที่เข้าประกวดที่เอามาโชว์ครั้งนี้ ต่างมีรูปร่างที่สวยงามสมส่วน ดังใจกองประกวดเลยทีเดียว...

รายการคมชัดลึกตอน-ภาษีที่ดินและมรดกเก็บได้จริงหรือ?

ทันทีที่รัฐบาลภายใต้การนำของพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศเดินหน้าผลักดันกฎหมายการจัดเก็บภาษีที่ดินและมรดก ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักว่า พรรคประชาธิปัตย์จะทนแรงเสียดทานได้หรือไม่ ภาษีที่ดินและมรดกจะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook