ฝรั่งขาบวมโผล่นั่งขอทานอีก ตร.พัทยาตามรวบ

ฝรั่งขาบวมโผล่นั่งขอทานอีก ตร.พัทยาตามรวบ

ฝรั่งขาบวมโผล่นั่งขอทานอีก ตร.พัทยาตามรวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นายเบนจามิน โฮลส์ อายุ 29 ปี ชาวเยอรมัน ที่ขาข้างขวาบวมโตผิดปกติ และมานั่งขอทานบริเวณถนนข้าวสาร โดยอ้างว่าเข้ามาเที่ยวในเมืองไทยแต่ทำกระเป๋าเงินและเอกสารพาสปอร์ตหาย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและสมาคมช่วยเหลือชาวเยอรมัน ได้ช่วยเหลือพาเข้าพักในโรงแรม v.s.Guesthouse พร้อมกับมอบเงินช่วยเหลือ จำนวน 40,000 บาท แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวกลับหนีออกจากโรงแรม แล้วหอบเงินมาเที่ยวดื่มสุราที่เมืองพัทยา จนตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยาไปพบตัวในสภาพเมาอย่างหนักเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมกับช่วยเหลือพาไปเปิดห้องที่โรงแรมกรีนโฮเต็ล กระทั่งช่วงเช้า นายเบนจามิน ได้หลบหนีออกจากโรงแรม พร้อมกับเอ่ยปากดูถูกน้ำใจคนไทยว่าโง่ที่บริจาคเงินให้ ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.ท.อรุณ พร้อมพันธุ์ สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท. ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบนายเบนจามิน กำลังนั่งขอทานอยู่บริเวณริมชายหาดพัทยา ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าไมค์ช้อปปิ้งมอลล์ พัทยาใต้ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปควบคุมตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาก่อความเดือดร้อนรำคาญผู้อื่น ซึ่งมีอัตราโทษปรับ จากนั้นจะได้ประสานสถานทูตเยอรมันประจำประเทศไทยให้ทราบเรื่อง และส่งตัวให้ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เพื่อผลักดันออกนอกประเทศต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook