เมียโร่แจ้งความผัวใจทราม ข่มขืนลูกในไส้นานกว่า 1 ปี

เมียโร่แจ้งความผัวใจทราม ข่มขืนลูกในไส้นานกว่า 1 ปี

เมียโร่แจ้งความผัวใจทราม ข่มขืนลูกในไส้นานกว่า 1 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (27 ก.ย.) เมื่อเวลา 08.00 น. พ.ต.ท.วันชัย ไชยเสริฐ สารวัตรเวร สภ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี สอบสวน นายทองหล่อ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี คดีข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี บุตรสาวนานกว่า 1 ปี

โดยคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 26 กันยายน เจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัวเพชรบุรี กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ พร้อมด้วยมารดาของ ด.ญ.เอ ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.หนองหญ้าปล้อง โดยแจ้งว่า ด.ญ.เอ ถูกนายทองหล่อซึ่งเป็นบิดาแท้ๆ ล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขออนุมัติศาลจังหวัดเพชรบุรี ออกหมายจับนายทองหล่อได้ในเวลา 01.00 น.วันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

ด้านมารดาผู้เสียหายเล่าว่า ตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมาบุตรสาวที่ร่าเริงนั้น กลับกลายเป็นมีอาการเศร้าซึม และพยายามทำตัวห่างจากนายทองหล่อผู้เป็นพ่อ เริ่มแรกตนไม่ได้สังเกตคิดว่าเป็นไปตามวัย กระทั่งก่อนหน้านี้ครูที่สอนบุตรสาวมาบอกว่าบุตรสาวมีอาการเซื่องซึม สอบถามอ้างว่าถูกพ่อข่มขืน ตนจึงไปสอบถามนายทองหล่อ ซึ่งก็ได้สารภาพกับตนว่าเป็นเรื่องจริง ตนจึงเดินทางมาแจ้งความ ประกอบกับเรื่องรู้ไปถึงเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ จึงเข้าแจ้งความพร้อมกัน

ทั้งนี้ นายทองหล่อให้การสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา โดยเล่าพฤติกรรมการก่อเหตุว่า ตนมีอาชีพรับจ้างเพาะเชื้อเห็ด ส่วนภรรยา อาชีพรับจ้างทั่วไป มีบุตรร่วมกัน 3 คน คนโตและคนเล็กเป็นผู้ชาย ส่วนผู้เสียหายเป็นลูกสาวคนกลาง เริ่มก่อเหตุข่มขืนบุตรสาวตั้งแต่เดือน พ.ค.2556 โดยถือโอกาสใช้ช่วงที่ไปรับลูกสาวกลับจากโรงเรียน และบังคับขืนใจในกระท่อมข้างไร่ ใกล้ฝายน้ำ และใช้จังหวะช่วงภรรยาไปทำงาน ไล่ลูกชายคนโตและคนเล็กออกไปเล่นนอกบ้าน จากนั้นบังคับขืนใจบุตรสาวในบ้านหลายครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook