สาวขับรถตกทางด่วน ยังมีปม ตร.ไม่ชัวร์ฆ่าตัวตาย

สาวขับรถตกทางด่วน ยังมีปม ตร.ไม่ชัวร์ฆ่าตัวตาย

สาวขับรถตกทางด่วน ยังมีปม ตร.ไม่ชัวร์ฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจำลองเหตุสาวขอนแก่นขับรถตกโทลล์เวย์ ไม่ยืนยันเป็น อุบัติเหตุ หรือ ฆ่าตัวตาย พบมีปมน่าสงสัย-กล้องวงจรปิดมีน้อย

(15 ต.ค.) จากกรณีที่รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด ของ นางสาวปรัศนียา ศรีสุทธิกุล อายุ 39 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ประสบเหตุพลัดตกลงมาจากทางด่วนโทลล์เวย์ดอนเมือง บริเวณถนนพหลโยธิน ฝั่งตรงข้ามกับโรงกษาปณ์ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อเช้ามืดวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นเหตุทำให้นางสาวปรัศนียาเสียชีวิตคาที่ อีกทั้งยังมีกระแสระบุว่าอาจเป็นเหตุฆ่าตัวตาย ล่าสุดเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้จำลองสถานการณ์ดังกล่าว เพื่อตรวจสอบสาเหตุอย่างละเอียด

เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเขต 1 ได้ลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุบนทางต่างระดับโทลล์เวย์ ตรงจุดเกิดเหตุพบรอยเฉี่ยวชนที่แบร์ริเออร์ 2 แท่ง ซึ่งหากรถชนแบร์ริเออร์ได้ต้องใช้ความเร็วพอสมควรถึงจะพุ่งลงไปด้านล่างได้ จากการตรวจสอบและทดสอบความเร็วเบื้องต้น รถเกียร์ออโตเมติกทำความเร็วได้ 120-140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พุ่งชนแบร์ริเออร์แท่งที่ 2 และ 3 ก่อนจะหมุนเคว้งและตกจากทางด่วน โดยบริเวณแบร์ริเออร์ไม่พบร่องรอยการเบรก แต่เมื่อผ่านจุดที่ชนแบร์ริเออร์ไป ถึงจะมีรอยดำคล้ายล้อรถลากไปกับถนนเป็นทางยาว

แต่ทั้งนี้ยังพบจุดน่าสงสัยอยู่บางประเด็น โดยเฉพาะจุดทางขึ้นกับจุดที่ตั้งของแนวแบร์ริเออร์ ที่อยู่ห่างจากกันราวๆ 500 เมตร ซึ่งเป็นช่องจราจรที่ปิดเอาไว้ อีกทั้งยังต้องกลับรถเพื่อขับย้อนศรมา อีกทั้งยังไม่พบรอยเบรกก่อนจะพุ่งชนแบร์ริเออร์ ซึ่งยังไม่สรุปได้ว่าเป็นความผิดพลาดของผู้ขับขี่ รถยนต์ หรือสภาพแวดล้อม

ขณะที่การตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่า ยังมีมุมกล้องที่เก็บหลักฐานได้จำนวนไม่มาก เนื่องจากจุดดังกล่าวมีการติดตั้งกล้องเพียงไม่กี่จุด บางจุดตั้งอยู่ไกลเกิดกว่าจะตรวจสอบโดยละเอียดได้ ส่งผลทำให้คดีดังกล่าวยังคงไม่มีความคืบหน้ามากนัก และยังไม่มีการสรุปใดๆ ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือฆ่าตัวตาย

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญญาติของผู้เสียชีวิตมาให้ปากคำ แต่ยังไม่มีใครตอบรับ โดยให้เหตุผลว่ายังไม่พร้อมที่จะให้ปากคำหรือสัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ซึ่งในเวลาต่อมาทางญาติได้ติดต่อขอรับศพผู้เสียชีวิตกลับไปทำพิธีทางศาสนาที่ จ.ขอนแก่น และยังไม่ได้ให้การใดๆ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook