"จตุพร" โต้เดือด "เฉลิม"! ยันไม่กลัว ซัดมาก็ซัดไป

"จตุพร" โต้เดือด "เฉลิม"! ยันไม่กลัว ซัดมาก็ซัดไป

"จตุพร" โต้เดือด "เฉลิม"! ยันไม่กลัว ซัดมาก็ซัดไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จตุพร" ประธาน นปช. ตอบโต้เดือด ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ที่ออกมาวิเคราะห์การเมืองพาดพิง ถึงขั้นประกาศผีไม่เผา เงาไม่เหยียบ

นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จัดรายการผ่านสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมช่อง PEACETV โดยกล่าวอย่างมีอารมณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ออกมาวิเคราะห์สถานการณ์การเมือง เมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ระบุว่า

"ผมสงสัยมานานแล้วว่าใครไปกรอกหู เป่าหู พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ให้เข้าใจขบวนการคนเสื้อแดงผิดๆ ร.ต.อ.เฉลิม แถลงข่าวเหมือนเป็นมิตร แต่ลับหลังไม่ใช่ เดินไม่เกิน 5 ก้าวก็นินทาทันที เวลานี้คงจะไปกรอกหู พ.ต.ท.ทักษิณ ให้ดูเหมือนว่าการยึดอำนาจเป็นการจัดการคนเสื้อแดง ถ้า พ.ต.ท.ทักษิณ จะจัดการคนเสื้อแดงจริงๆ แค่ยกหูโทรศัพท์มาบอก ผมก็จะลาออกจากสมาชิกพรรคเพื่อไทยให้ แต่ไม่เชื่อว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะจิตใจต่ำอย่างที่ ร.ต.อ.เฉลิมพูด ผม และนายณัฐวุฒิมีมือมีตีน ไม่กลัว ซัดมาก็ซัดไป เพราะไม่ใช่นักการเมืองงี่เง่า หน้าอย่าง หลังอย่าง ทำตัวเป็นหมาลอบกัด นิสัยขี้นินทาคล้ายหน้าตัวเมีย ไม่ใช่นิสัยของผม สถานการณ์อย่างนี้คุณมากระทืบผมโชว์ คสช.ทั้งที่ไม่เคยต่อสู้ร่วมกันมาเลย คุณประกาศผีไม่เผาเงาไม่เหยียบได้ ผมก็ประกาศได้ ผมไม่สนใจ ไม่ต้องคบกัน อย่ามาเสียงดังกับผม เพราะผมจะสวนทุกกรณี บางคนเสียงดัง แต่หัวใจเท่าขามด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook