วินจยย.ฮีโร่ ช่วยสาวโรงงานโดนไอ้หื่นฉุดหวังข่มขืน

วินจยย.ฮีโร่ ช่วยสาวโรงงานโดนไอ้หื่นฉุดหวังข่มขืน

วินจยย.ฮีโร่ ช่วยสาวโรงงานโดนไอ้หื่นฉุดหวังข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ต.ค.) เมื่อเวลา 05.30 น. สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่าจับคนร้ายพยายามข่มขืนสาวโรงงานเอาไว้ได้ บริเวณปากทางเข้าซอยกวีวัฒนา ถนนพหลโยธินขาออก ม.4 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบ น.ส.สุภาพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี สภาพเสื้อที่ใส่เปื้อนโคลนเต็มตัว ที่ริมฝีปากเป็นแผล ยืนร้องไห้อยู่ด้วยอาการตกใจ โดยให้การว่า ตนทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุกำลังยืนรอรถไปโรงงาน โดยคนร้ายเข้ามาทางด้านหลังและใช้มือปิดปากของตนเอง จากนั้นคนร้ายต่อยเข้าที่ท้อง 3 ครั้ง ก่อนจะลากตนไปที่หลังป้ายโฆษณาที่เป็นลานดิน โดยตนพยายามร้องขอให้คนช่วยเหลือ โชคดีที่มีชาวบ้านและวินจยย.รับจ้าง ช่วยกันจับตัวคนร้ายไว้ได้ คือ นายสิทธิ มุรินธร อายุ 38 ปี เอาไว้ได้ พร้อมรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน วฬฉ 381 กทม. ที่จอดไว้

จากการสอบสวนคนร้าย นายสิทธิ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองทำงานเป็นช่างเชื่อมอยู่ที่ปั๊ม ปตท. ที่ก่อเหตุเพียงต้องการเงินไปเสพยาเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะพฤติกรรมชกท้อง ถึง 3 ครั้ง หวังให้เหยื่อสลบ คาดว่าคนร้ายทำเพื่อจะข่มขืน

ด้านนายบุญนาค ฉิมยาม อายุ 49 ปี วินจยย.รับจ้าง ซอยกวีวัฒนา เบอร์ 6 ซึ่งเป็นพลเมืองดี กล่าวว่า ระหว่างทางที่ตนกลับจากส่งผู้โดยสาร ได้ยินเสียงร้องของผู้หญิงขอความช่วยเหลือ พอดีเห็นคนร้ายกับผู้เสียหายที่หลังป้ายโฆษณา จึงจะเข้าไปช่วยเหลือ แต่คนร้ายทำท่าชักปืนออกมาจากเอว ตนจึงไม่กล้า แต่เมื่อเห็นว่าคนร้ายไม่มีปืนแน่นอน จึงกระโดดเข้าไปล็อคตัว และมีชาวบ้านที่ผ่านมาช่วยกันจับใส่กุญแจมือไว้ เพราะตนเองเป็นอาสาตำรวจชุมชนของ สภ.คลองหลวง เช่นกัน พร้อมประสานเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook