ซี ควง เอมี่ ฮันนีมูนยุโรป แพลน 2 ปีมีลูก

ซี ควง เอมี่ ฮันนีมูนยุโรป แพลน 2 ปีมีลูก

ซี ควง เอมี่ ฮันนีมูนยุโรป แพลน 2 ปีมีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซี เผยควง เอมี่ ฮันนีมูนยุโรปแฮปปี้ แพลน 2 ปี มีลูก อาการบาดเจ็บหัวเข่าไม่กระทบละคร

พักงานควงภรรยาไปฮันนีมูนยุโรปนาน 14 วัน สำหรับ หนุ่มซี ศิวัฒน์ ซึ่งหลายคนก็ลุ้นว่าทริปนี้จะมีข่าวดีตามมาด้วยหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า"ทริปฮันนีมูน สนุก 14 วันที่คุ้มค่าทุกอย่าง บรรยากาศ ความสุข ไปพักผ่อนจริงๆ ตัดขาดจากการติดต่อและการทำงาน เรียกว่าเป็นความฝันของทางเอมี่ ตั้งแต่คบกันมาว่าอยากจะไปยุโรป ก็ได้ไปจริงๆ ไปหลายที่มากๆ เวโลน่า อิตาลี ปารีส หลายที่มาก เต็มอิ่มเลย คือมันโรแมนติกด้วยสถานที่อยู่แล้ว คือเราไปในที่ที่คนรักเราอยากไป เป็นความทรงจำที่ดี เอมี่เขาก็มีความสุขกลับมายิ้มปากกว้างเลย 1 ปีไปพักผ่อนสักครั้งนึง กลับมามีแรงทำงานต่อ"

"เรื่องทายาทก็คิดเหมือนกันครับ แต่คุยและตัดสินใจแล้วว่าขอมีเวลามีความสุขกันแบบสามีภรรยาอีกซัก 2 ปีก่อน แล้วคือยว่ากัน ถ้าจะมีน้องแล้วอยากจะให้เขาพักงานในวงการไปเลย ส่วนของขวัญพิเศษ ต่างคนต่างซื้อในสิ่งที่เราสองคนอยากได้ครับ ไปด้วยกันซื้อด้วยกันเลย

"สำหรับละครเนตรนาคราช เรื่องผิดคิวบู้มันก็มีอยู่แล้ว ทั้งที่เราพยายามจะระมัดระวัง อาการคัดหัวเข่าก็ดีขึ้นแล้ว แต่ยังไม่ได้ไปหาคุณหมอเลย ผมก็ใช้วิธีกรรัดหัวเข่าเอา มันสะสมมานานแล้ว ไม่ได้เกิดขึ้นจากตรงนี้โดยตรงกัน กระทบงานไหม ก็ไม่ได้กระทบถึงขั้นหนักมากครับ แต่ก็จะระวังมากขึ้น นี่ 7 เดือนแล้วแต่ยังไม่หายเลย แต่ละครบู๊ก็ยังไหวอยู่ แต่คงจะไม่ทำอะไรเกินตัวแน่นอนรรับ จบเรื่องนี้ก็อาจจะรับละครที่แนวเบาๆ บ้างครับ สำหรับเรื่องกระดูกนิ้วมือแตกของเอมี่ ตอนนี้ก็ยังมีเจ็บอยู่ ตอนนี้ก็ดามอยู่ พยายามบอกให้เขาทานยาและดามนิ้ว เพระว่าเขาไม่ค่อยทานยา ก็ขอบคุณกำลังใจทุกคนที่มีให้กับเราสองคนด้วยครับ ฝากถึงทุกคนก็ให้ดูแลสุขภาพด้วย และเราเองจะมีไปทำบุญทอดกฐินกันด้วยครับ ร่วมกับพี่ฮาย อาภาพร พี่ยิ่งยง และพี่เอก ครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ซี ควง เอมี่ ฮันนีมูนยุโรป แพลน 2 ปีมีลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook