ค่ายเอไอเอสระเบิดศึก งานมหกรรมมือถือ

ค่ายเอไอเอสระเบิดศึก งานมหกรรมมือถือ

ค่ายเอไอเอสระเบิดศึก งานมหกรรมมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

WDSผู้ค้าส่งมือถือรายใหญ่เครือเอไอเอสระเบิดศึกงานมหกรรมมือถือครั้งแรกของปีที่ศูนย์สิริกิตติ์ 29ม.ค.-1ก.พ.นี้ ขนโนเกียล่อใจลูกค้า ซื้อ1เครื่องแถมอีก1เครื่อง

ผู้สื่อข่าว"ประชาชาติธุรกิจ"รายงานข่าว ระหว่างวันที่ 29 ม.ค.-1ก.พ.2552 นี้ จะมีการจัดงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือครั้งแรกของปี ขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ โดยมีผู้ผลิต และตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือหลากหลายยี่ห้อ ทั้งอินเตอร์แบรนด์ และเฮ้าส์แบรนด์ไปร่วมออกบูธในงานเป็นจำนวนมาก โดยแต่ละเจ้าได้เตรียมแคมเปญพิเศษไปสร้างสีสันในงานด้วย ทั้งสินค้ารุ่นใหม่ๆ และโปรโมชั่นลดราคา

โดยบริษัท ไวร์เลส ดีไวซ์ ซัพพลาย จำกัด (WDS) ผู้ค้าส่งโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ในเครือ"เอไอเอส"นำสินค้ายี่ห้อต่างๆ ภายใต้แบรนด์ MFA (Mobile from Advance) ไปร่วมงาน พร้อมสิทธิพิเศษที่ให้มากกว่า ด้วยโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 เช่น ซื้อ โนเกีย N78 1 เครื่อง แถมโนเกีย 1209 อีก 1 เครื่อง หรือซื้อโนเกียเครื่องที่ 2 ได้ลดเพิ่มสูงสุดทันที 1,000 บาท หรือซื้อมือถือแอลจี และโซนี่ อีริคสัน ผ่อนสบายๆ 0%

และเมื่อซื้อโฟนวันรุ่นใหม่รุ่นใดก็ได้จะรับสิทธิสอยดาวลุ้นซื้อโฟนวันในราคาบาทเดียว พร้อมรับของสมนาคุณต่างๆ และลูกค้าเอไอเอสเซเรเนดที่ซื้อมือถือในงานทุกรุ่น รับฟรีโทร. 50 บาท SMS 10 ครั้ง นานสูงสุด 2 เดือน พร้อมสิทธิร่วมสอยดาวเพิ่มอีก 1 ดวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook