กิ๊ฟซ่าเผยยังอิสระ-ยังไม่มีค่ายไหนทาบทาม

กิ๊ฟซ่าเผยยังอิสระ-ยังไม่มีค่ายไหนทาบทาม

กิ๊ฟซ่าเผยยังอิสระ-ยังไม่มีค่ายไหนทาบทาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'กิ๊ฟซ่า' เผยยังอิสระ แจงรับได้ทุกงาน แย้มหัวใจแฮปปี้ อ้างห่างงานรุม

หันมาเป็นนักแสดงอิสระอีก 1 ราย สำหรับ "กิ๊ฟซ่า ปิยา พงศ์กุลภา" ที่ล่าสุดก็ได้หมดสัญญากับอาร์เอสไปเรียบร้อยแล้ว งานนี้เจ้าตัวได้มาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ใช่ค่ะ หมดสัญญาไปเมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมาค่ะ ก็มีโอกาสได้ทำอะไรหลาย ๆ อย่าง ยังไม่มีค่ายไหนติดต่อทาบทามมาค่ะ เหมือนกับเราเองก็มีนามสกุลเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แล้วอีกอย่างเราก็โตแล้วด้วย ถ้าเกิดมีค่ายไหนสนใจอยากชวนเราไปเล่นก็ไปเล่น ไม่ได้เซ็นสัญญาค่ะ ทำให้รับงานได้เยอะขึ้นไหม ก็อาจจะทำให้รับได้เยอะขึ้น และก็อาจจะได้เลือกในสิ่งที่เราอยากทำจริง ๆ ด้วย เป็นอิสระมันก็ดีทางด้านนี้ รับได้ทุกงานค่ะ"

ตอนนี้มีผลงานอะไรให้แฟน ๆ ได้ติดตามบ้าง "มีละครดั่งไฟใต้น้ำค่ะ น่าจะออนแอร์ปีหน้าช่องไทยทีวี ซีรีส์ของพี่เจี๊ยบ โสภิตนภา ออนแอร์ทางช่อง one และก็มีตี๋ใหญ่ค่ะ จะมีถ่ายแบบเซ็กซี่อีกไหม ยังไม่มีค่ะ ตอนนี้งดเซ็กซี่ เข็ดค่ะ ช่วงนี้ยังรู้สึกสนุกกับการแสดงมากกว่า งั้นก็อาจจะไม่ได้เห็นผลงานเพลงแล้ว มีค่ะ งานเพลงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่จะไม่มีแล้ว แต่เกิร์ลลี่ เบอร์รี่จะมีคอนเสิร์ตเร็ว ๆ นี้นะคะ ถ้าไม่มีปีนี้ก็จะมีปีหน้า ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงคุยกันอยู่ แต่เชื่อว่ามีแน่ ๆ ค่ะ ยังทำงานร่วมกันสนิทกันเหมือนเดิมค่ะ ถามถึงที่ว่าจะไปเล่นละครช่อง one มันดูข้ามช่องไหม กลัวผู้ใหญ่จะแอบเคืองหรือเปล่า ไม่น่าจะมีค่ะ ทางกิ๊ฟกับทาง Rs ก็ออกมาด้วยความสมัครใจ และเฮียก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ"

ทำงานหนักขนาดนี้เรื่องหัวใจเป็นยังไงบ้าง "ดีค่ะ แฮปปี้ดี ทำไมช่วงนี้เหมือนดูห่าง ๆ กัน ก็ต่างคนต่างทำงานก็ห่างเป็นธรรมดา แต่ทุกอย่างก็ยังปกติค่ะ ยังคุย ยังทักกันเหมือนเดิม"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook