หนุ่มหื่นอนาจารสาวเวเนซุเอลา คาหาดหัวหิน หวังขืนใจ-เหยื่อสู้สุดชีวิต

หนุ่มหื่นอนาจารสาวเวเนซุเอลา คาหาดหัวหิน หวังขืนใจ-เหยื่อสู้สุดชีวิต

หนุ่มหื่นอนาจารสาวเวเนซุเอลา คาหาดหัวหิน หวังขืนใจ-เหยื่อสู้สุดชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้เปิดแถลงข่าวจับกุมตัว นายอดิเรก หนูจันทึก หรือ จิน อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ชิงทรัพย์ และกระทำอนาจาร นักท่องเที่ยวสาวชาวเวเนซุเอลา เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตรวจประวัติพบเคยต้องโทษจำคุก มีคดีอาชญากรรมติดตัว

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกทีผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกทำร้ายและชิงทรัพย์ บริเวณทางลงชายหาดหน้าบ้านวิทยา ซอยหัวหิน 75 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจอตัว น.ส.โมนีค (นามสมมติ) อายุ 23 ปี สาวชาวเวเนซุเอลา ยืนรอให้ปากคำในสภาพตื่นตกใจกลัว

น.ส.โมนีค เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุกำลังนั่งเล่นอยู่ที่ชายหาดหัวหินอยู่เพียงลำพัง โดยบริเวณดังกล่าวเป็นที่มืดและเปลี่ยว ก่อนจะมีคนร้ายเป็นชาย ไม่ทราบว่ามาจากทางด้านไหน เข้ามาดึงกระชากแขนตน จนเสียหลักล้มลงไปนอนกับหาดทราย ชายคนร้ายนั่งขึ้นคร่อมร่าง พยายามล้วงจับหน้าอกและอวัยวะเพศ ตนจึงเกิดความกลัวและออกแรงกรีดร้องและต่อสู้ขัดขืนสุดชีวิต

เหยื่อผู้เสียหายเล่าอีกว่า หลังจากนั้นโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนของตนได้หล่นออกจากกระเป๋ากางเกง คนร้ายมองเห็นและทำร้ายอยากได้ ตนจึงยื่นโทรศัพท์ไปให้คนร้าย ก่อนจะใช้จังหวะทีเผลอวิ่งหลบหนีไปจากคนร้าย และตะโกนขอความช่วยเหลือ คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงได้หลบหนีไปพร้อมกับโทรศัพท์มือถือของตน

ภายหลังจากเกิดเหตุและสอบปากคำเหยื่อผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามหาเบาะแสของคนร้าย จนกระทั่งทราบว่าคือ นายอดิเรก จึงได้นำกำลังเข้าควบคุมตัว ก่อนจะพาไปชี้จุดที่นำเอาโทรศัพท์มือถือของเหยื่อไปซ่อนไว้ พร้อมกับรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดมกาวอยู่บนชายหาด และเห็นเหยื่อสาวชาวต่างชาตินั่งอยู่เพียงลำพัง จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ

นายอดิเรก ยังเปิดเผยว่า ตอนแรกตั้งใจจะเข้าไปปลุกปล้ำขืนใจ แต่เหยื่อใช้กำลังขัดขืน ก่อนจะหลบหนีไปได้ เห็นโทรศัพท์มือถือหล่นทิ้งไว้ ตนจึงหยิบติดมือเอาไปด้วย ก่อนที่ช่วงเช้าจะถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายอดิเรก เคยมีโทษจำคุก 4 ปี เกี่ยวกับคดีชิงทรัพย์ด้วย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook