คนดังตบเท้าเข้าร่วมฉลองครบรอบ 32 ปี นิสสัน เรชิ

คนดังตบเท้าเข้าร่วมฉลองครบรอบ 32 ปี นิสสัน เรชิ

คนดังตบเท้าเข้าร่วมฉลองครบรอบ 32 ปี นิสสัน เรชิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีกระแสตอบรับดีเกินคาดจาก 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้ผู้บริหารสาวไฟแรง "คุณลูกน้ำ ภัทรา โชติวิทยะกุล" แห่งบริษัท ธราภา จำกัด ผู้ที่ทำให้วงการอาหารเพื่อสุขภาพตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้งด้วยการนำเข้าผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือแดง นิสสัน เรชิ จากประเทศญี่ปุ่น เดินหน้าจัดงาน "ฉลองครบรอบ32 ปี นิสสัน เรชิ" เอาใจลูกค้าคนไทยที่รักสุขภาพ โดย นิสสัน เรชิ ภายใต้การรับรองของอ.ย.ให้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่นำมาแนะนำให้กับคนไทย ปีนี้เนื่องในโอกาสที่บริษัท นิสสัน เคมีคอล อินดัสตรีย์ จำกัด จากประเทศญี่ปุ่น ที่ถือเป็นบริษัทแรกที่บุกเบิกอุตสาหกรรมการผลิตสารเคมีในประเทศญี่ปุ่นและเป็นหนึ่งในสามบริษัทแม่ของนิสสันกรุ๊ป ซึ่งมีธุรกิจในเครือกว่าอีก1000บริษัท บริษัทแม่อีกสองบริษัทคือนิสสันมอร์เตอร์ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ของโลกและฮิตาชิอิเลคทริคได้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เห็ดหลินจือแดง นิสสัน เรชิ มาเป็นเวลา 32 ปีแล้ว จากการขายให้เฉพาะชาวญี่ปุ่นจนมีการจัดจำหน่ายไปทั่วโลก บริษัท ธราภา จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์มาในประเทศไทยจึง ได้การจัดงานฉลองครบรอบ 32 ปีขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าในประเทศไทย ซึ่งทางบริษัทนิสสัน เคมีคอล เลือกที่จะมาจัดงานครบรอบในประเทศไทยเพียงประเทศเดียว โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารจากญี่ปุ่น มร.ยูจิ อะซะฮะระ ผู้จัดการทั่วไป จากนิสสัน เคมีคอล , มร.คุนิฮิโระ ฮะนะวะ ประธาน นิปปอน เรอิชิ ฟาร์ม, มร.ทาคาโอะ นะคะมุระ ผู้อำนวยการLife Science ,มร.โอซะมุ มิอุระ ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศและ มร.ไดสุเกะ นุมะคุระ ผู้อำนวยการประเทศไทย เดินทางมาเป็นประธานการจัดงานในครั้งนี้ด้วย เนื่องจากนิสสัน เรชิ ได้รับการตอบรับที่ดีจากคนไทยต่อผลิตภัณฑ์ นิสสัน เรชิ ซึ่งตั้งแต่มีการเริ่มจัดจำหน่ายมา 3 ปีครึ่ง ประเทศไทยมีเปอร์เซ็นต์การเจริญเติบโตของยอดขายถือเป็นประเทศที่สูงที่สุดจากตลาดทั่วโลก งานนี้ถือเป็นการขอบคุณลูกค้าคนไทยและได้มีโอกาสมาร่วมฉลองการมีสุขภาพดีร่วมกัน 

เมื่อปี2010บริษัทธราภาจำกัดก่อตั้งขึ้นเพื่อร่วมมือกับ บริษัท นิสสันเคมีคอลอินดัสตรีส์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งวัตถุประสงค์ในการดำเนินธุรกิจร่วมกันนี้ คือการเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในเครือนิสสันเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทย สำหรับผลิตภัณฑ์ นิสสัน เรชิ นั้นเปรียบเสมือน "ของขวัญรังสรรค์จากธรรมชาติ" ที่ทีมงานของนิสสันใช้เวลากว่า 30 ปีในการสะสมประสบการณ์และการวิจัย เพื่อผลิต นิสสัน เรชิ ให้ได้คุณภาพที่เป็นเลิศและเป็นผลิตภัณฑ์ทางเลือกของคนไทยที่ใส่ใจในการดูแลและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง

เนื่องจากทางการแพทย์พบว่าในเห็ดหลินจือแดงนี้มีสารสำคัญกว่าร้อยชนิด ทั้งยังมีสรรพคุณที่สำคัญทางการแพทย์มากมาย ภายในงานเราจึงเชิญอาจารย์แพทย์ อ.ดร.นพ.กิตติพงศ์ สุนทราภา หัวหน้าหน่วยเภสัชวิทยาภูมิคุ้มกัน ภาควิชาเภสัชวิทยา จากคณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มาให้ความรู้กับแขกผู้มีเกียรติเกี่ยวกับคุณประโยชน์ของเห็ดหลินจือแดงที่สามารถต้านทานโรค มะเร็ง ภูมิแพ้ และยังช่วยชะลอความแก่ นอกจากนี้นิสสัน เรชิ ยังชวนแขกพิเศษจากทั้งพันธมิตรทางธุรกิจและแขกผู้มีเกียรติมาร่วมเป่าเค้กฉลอง 32 ปี นิสัน เรชิ ร่วมกัน โดยมีเหล่าเซเลปคนดังที่รักสุขภาพตบเท้าเข้าร่วมงาน อาทิ จอนนี่ แอนโฟเน, ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ,พิชญ์นาฏ สาขากร , ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา, เทเรสซ่า อากีร่า ศรีโรจนันท์, ลักษณา อินทรภูวศักดิ์ ,สมศักดิ์ ชลาชล ,ปัทมา อดิเรกสาร,สุสินี หวั่งหลี, อิสสระ หวั่งหลี พริดา ลิมปานนท์ , ณิชยา ชัยวิสุทธิ์ ,ร.ต.ปรพล อดิเรกสาร,ภคอร อดิเรกสาร, อภิญญา วิศวพลานนท์,ฉัตร วิศวพลานนท์ , ฐิตินันท์ เกียรคิไพบูลย์ ,ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, สุริยา พูลวรลักษณ์ , พัชชาพลอย กิ่งชาญศิลป์, เอกชล กิ่งชาญศิลป์ , ภัสวรี แขวัฒนะ ,นุชนาถ ระวีแสงสูรย์ , ธีรนุช พุฒตาล , อนงค์นาฏ อำนวยพล ,ธรรศจรส เอวาสี, พ.ญ เมธาวดี หนุนภัคดี, นันท์ทัพพ์ ลีรัตนขจร

ใครที่อยากมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแบบพวกเราครอบครัวนิสสัน เรชิ สามารถติดตามรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.trapa.co.th

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คนดังตบเท้าเข้าร่วมฉลองครบรอบ 32 ปี นิสสัน เรชิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook