รปภ.อ้างเป็นทหารบุกหอพัก บังคับขยี้กามนศ.สาว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/341/1709897/rrfgfdcv.jpgรปภ.อ้างเป็นทหารบุกหอพัก บังคับขยี้กามนศ.สาว

    รปภ.อ้างเป็นทหารบุกหอพัก บังคับขยี้กามนศ.สาว

    2014-12-04T07:37:07+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (4 ธ.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 3 ธ.ค. ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ แถลงจับกุม นายชิษณุพงศ์ สอ้อนกลาง หรือแบงค์ อายุ 32 ปี ตามหมายจับศาลญาธนบุรี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พร้อมด้วยขอกลางโทรศัพท์มือถือ ไอโฟนจำนวน 1 เครื่อง (ของผู้เสียหาย) กุญแจห้องพักที่เกิดเหตุ มีดคัตเตอร์ โทรศัพท์มือถือโนเกีย

    พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาเข้าไปที่อาพาร์เมนต์แห่งหนึ่งในซ.เพชรเกษม 20 พบ น.ส.เอ (นามสมมติ) เป็นนักศึกษา อายุ 20 ปี จึงเดินตามไป เมื่อเห็น น.ส.เอ เข้าไปสั่งข้าวและบอกเลขห้องกับร้านข้าว จึงเดินตามขึ้นไปที่ห้องของ น.ส.เอ ก่อนอ้างตัวว่าเป็นทหารและจับผู้เสียหายใส่กุญแจมือไพล่หลัง โดยใช้มีดคัดเตอร์ กรีดเสื้อผ้าแล้วลงมือข่มขืน นายแบงค์ ที่อ้างตัวว่าเป็นทหาร ได้ข่มขู่ผู้เสียหายว่าถ่ายคลิปไว้หากผู้เสียหายแจ้งความเอาผิดตนจะเอาคลิปไปเผยแพร่ ในเวลาต่อมานายแบงค์ได้นำตัวน.ส.เอ ลงมาข้างล่าง โดยอ้างว่าจะปลดกุญแจมือให้ เมื่อสบโอกาสผู้เสียหายจึงอาศัยจังหวะหลบหนี

    จาการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่า นายแบงค์ ผู้ต้องหาเป็น รปภ.อยู่ ที่ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในซ.เพชรเกษม 81 สอบสวนให้การรับสารภาพ โดยบอกว่าวันเกิดเหตุได้มารอแฟน แต่ไม่เจอ กระทั่งพบกับผู้เสียหาย และติดตามลงมือก่อเหตุเนื่องจากเกิดอารมณ์ทางเพศ อ้างลงมือครั้งนี้เป็นครั้งแรก