ซิ่งจยย.ปาดหน้ายิงกุ๊กโรงแรมย่านสุวรรณภูมิดับอนาถ

ซิ่งจยย.ปาดหน้ายิงกุ๊กโรงแรมย่านสุวรรณภูมิดับอนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เหตุคนร้ายประกบยิงกุ๊กโรงแรมเสียชีวิตรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 26 มกราคม ร.ต.ท.ยุทธศิลป์ พลสาร รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ถ.บรรทัดทอง แขวงบรรทัดทอง เขตราชเทวี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบกองเลือดตกอยู่ที่พื้นบริเวณกลางถนน และยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นนูโว สีดำ ทะเบียน ยลก 290 กรุงเทพมหานคร ตรวจสอบที่เบาะรถพบคราบเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายสุเมธ บุตรสุด อายุ 25 ปี อาชีพกุ๊กทำอาหาร โรงแรมย่านสุวรรณภูมิ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณด้านหน้าลำตัว 3 นัด ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาลจุฬาฯ

จากการสอบสวนเพื่อนของผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและเพื่อนในกลุ่มได้นัดเลี้ยงสังสรรค์ ฉลองเพื่อนเรียนจบปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยนัดเลี้ยงกันที่ร้านสเต๊กอ้วน -ผอม ย่านสามย่าน หลังงานเลี้ยงเลิก ผู้ตายและเพื่อนชักชวนกันกลับบ้าน โดยผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกมา โดยมีเพื่อนเป็นคนซ้อนท้าย

เมื่อรถผู้ตายวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่ามีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบจากทางด้านหลัง ก่อนจะขี่ปาดหน้า แล้วคนที่นั่งซ้อนท้ายได้ชักปืนยิงใส่ผู้ตายทันที 3 นัด เมื่อรถผู้ตายล้มลง คนร้ายจึงขี่รถจักรยานยนต์หนีไปทางถนนบรรทัดทอง จากนั้นได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อนผู้ตายเล่าเหตุการณ์

ด้าน ร.ต.ท.ยุทธศิลป์กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่าผู้ตายและเพื่อนไปนั่งดื่มกินที่ร้านอาหาร ซึ่งไม่ได้มีเรื่องกับใครในร้าน ระหว่างที่ขี่รถออกมาได้ถูกคนร้ายตามมายิง ซึ่งเรื่องนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่เมื่อดูจากลักษณะของผู้ตายและเพื่อน แต่งกายคล้ายชุดนักศึกษาช่างกล ซึ่งเรื่องนี้ยังไม่แน่ใจว่าคนร้ายอาจจะคิดว่าผู้ตายและเพื่อนเป็นนักศึกษาหรือไม่ อย่างไรก็ตามจะต้องสอบสวนให้แน่ชัดอีกครั้งก่อนสรุปสาเหตุ

รายการคมชัดลึกตอน-ภาษีที่ดินและมรดกเก็บได้จริงหรือ?

ทันทีที่รัฐบาลภายใต้การนำของพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศเดินหน้าผลักดันกฎหมายการจัดเก็บภาษีที่ดินและมรดก ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักว่า พรรคประชาธิปัตย์จะทนแรงเสียดทานได้หรือไม่ ภาษีที่ดินและมรดกจะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook