“อาร์ เดอะสตาร์” ปลื้ม ”จียอน” ซื้อรองเท้าให้วันเกิด

“อาร์ เดอะสตาร์” ปลื้ม ”จียอน” ซื้อรองเท้าให้วันเกิด

“อาร์ เดอะสตาร์” ปลื้ม ”จียอน” ซื้อรองเท้าให้วันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เปิดตัวคบกันดูจะหวานกันสุดๆ สำหรับ "อาร์ เดอะสตาร์" หรือ "อาณัตพล ศิริชุมแสง" และ "ซอ จียอน" ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้เพิ่งจะผ่านวันเกิดของ "อาร์" ไปก็ไม่รู้ว่าสาว "จียอน" จะมีอะไรเซอร์ไพรส์ให้บ้างหรือเปล่า

ล่าสุด ได้เจอ "อาร์" ในงานแถลงข่าว การกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ของละครเฉลิมพระเกียรติ "ไกลกังวล มิวสิคัล ออน เดอะ บีช" ณ โรงแรมเดอะ สุโกศล พญาไท เจ้าตัวก็เลยอัพเดทให้ฟังว่า

"วันเกิดฉลองที่กองโรมิโอกับอีเรียมก็ดีครับ ทางกองก็เซอร์ไพรส์วันเกิดและเอาเค้กมาเป่าให้ ก็ครบรอบ 31 แล้วครับ(หัวเราะ) ยังไม่ได้ซื้อของขวัญให้ตัวเองเลย ที่คิดไว้เอาไว้ปีหน้าแล้วกัน ไม่ใช่เป็นของแต่เป็นธุรกิจของตัวเอง กับจียอนน้องก็ซื้อรองเท้าให้ครับ ก็อยากได้อยู่เพราะคู่นี้ผมดูมานานแล้วเขาเลยจัดให้ ไม่ใช่รองเท้าคู่หนุ่มสาว แต่เป็นรองเท้าผู้ชายครับ ก็ไมได้ของแบรนด์อะไรแต่เป็นคู่ที่ผมชอบมาก ส่วนอวยพรเขาก็บอกว่าขอให้มีความสุขและขอให้มีงานเยอะๆ ประมาณนั้นครับ"

"เส้นเสียงอักเสบตอนนี้ยังไม่หายดีครับ ตอนนี้แค่ 70 เปอร์เซ็นต์ เป็นหนักมากเพราะช่วงนั้นผมซ้อมละครเวทีเยอะแล้ว ก็มีถ่ายละครยาวอยู่ด้วยเรื่อง "ตี๋ใหญ่" ในบทจะตะโกนเยอะ พอใช้มากๆ เลยทำให้เส้นเสียงอักเสบครับ ผมคิดว่าหายทันละครเวทีแน่นอน ช่วงที่เรามีเวลาพักเราก็ต้องพัก นอนเยอะๆ คุณหมอเขาให้พูดน้อยๆ ให้พูดเบาๆ อย่าอยู่ในที่ๆ เสียงดังๆ เพราะเดี๋ยวจะตะโกนแข่งกัน ถามว่ากลัวเป็นเรื้อรังไหมผมว่าผมเป็นแล้วแหละเพราะอาการนี้มันเป็นมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ตอนประกวดแล้ว(ยิ้ม)"

"วันเกิดจียอนผมก็ซื้อของให้ แต่ผมไม่บอกนะว่าซื้ออะไร ให้เขาบอกเองดีกว่า เป็นกระเป๋าส่วนแบรนด์เนมไหม ก็น่าจะแบรนด์เนมแหละ(หัวเราะ) แต่ราคาไม่สูงนะ ที่ซื้อให้เพราะเห็นเขาไปเปิดดูในอินสตาแกรม แล้วถามเราว่าสีไหนสวยเราก็เลยแอบซื้อให้เขา พอให้เขาก็ยิ้มหน้าบาน จากที่บานอยู่แล้วก็บานหนักเลย(หัวเราะ)"

"คบกับน้องเกือบๆ 2 ปีแล้วครับ ประมาณปีครึ่ง ถ้าครบรอบ 2 ปีคิดว่าน่าจะไปต่างประเทศด้วยกัน ไปญี่ปุ่นครับ ก็มีทริปในใจแล้ว แต่เราไปกันทั้งแก๊งครับ จองไว้เรียบร้อย ส่วนจะมีมุมสวีทไหมอันนี้คงต้องแอบๆ ทำ เพราะเพื่อนไปกันเยอะเหลือเกิน(หัวเราะ) ไปช่วง มี.ค. ครับ ล็อกคิวไว้เรียบร้อยแล้ว

ส่วนไปเยี่ยมครอบครัวน้องอันนี้ต้องหาโอกาสอีกที เพราะช่วงนี้ยังไม่ค่อยว่างแต่ก็อยากไปอยู่เหมือนกัน เขายังไม่ได้ชวนเลยแต่ผมก็อยากไปนะ (บอกผ่านสื่อเลยไหม) ก็บอกแล้วนี่ไง(หัวเราะ) ที่ถามว่าช่วงนี้งานเยอะแล้วเขาจะงอนที่ไม่ค่อยมีเวลาให้ไหม อันนี้เราเข้าใจกันครับ เราจะไม่งอนกันเรื่องงาน"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “อาร์ เดอะสตาร์” ปลื้ม ”จียอน” ซื้อรองเท้าให้วันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook